Lễ hội văn hóa “Sen trời Nam 2015”
Cập nhật: 25/06/2015
Từ ngày 26 – 28/6/2015, Lễ hội văn hóa đặc sắc với chủ đề “Sen trời Nam 2015” do Công ty CP TMDV và Đầu tư Lấp Lánh (Sparkling) kết hợp cùng Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng và UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức tại cung đường Hồ Bán Nguyệt, đô thị Phú Mỹ Hưng (Q.7, TP. HCM).

Hình ảnh hoa sen đẹp đẽ, thanh khiết vươn lên từ đầm lầy được chọn làm chủ đề cho lễ hội năm nay. Đây là lần đầu tiên một lễ hội văn hóa đặc sắc về sen được tổ chức, tái hiện lại không gian yên bình đậm chất văn hóa dân gian vùng Nam bộ. Đặc biệt, lần đầu tiên Họa sĩ Trương Hán Minh, một trong 13 họa sĩ vẽ tranh thủy mặc đương đại của thế giới sẽ trưng bày các tác phẩm hội họa sen đặc sắc dành cho người thưởng ngoạn.

Lễ hội Sen trời Nam bắt đầu từ phần hội để đi vào lòng người qua hoạt động văn hóa, nghệ thuật cộng đồng. Từ đó lan đi một thông điệp sống khỏe và thuần thanh, như đóa sen vươn lên từ bùn lầy hỗn tạp, mà vẫn khoe sắc tỏa hương. Như người, như đất trời Nam - bao dung hiền hòa nhưng tinh tế, không gian sống an lành, tươi đẹp.

Đêm khai mạc lễ hội Sen trời Nam 2015 sẽ diễn ra lúc 18h ngày 26/6 với sự tham gia của Đoàn nghệ thuật văn công Đồng Tháp cùng các nghệ sĩ nổi tiếng của TP. HCM. Chương trình hoàn toàn miễn phí, dự kiến thu hút hơn 20.000 lượt người đến tham quan thưởng lãm.

Doanh nhân Sài Gòn