Khách sạn Dừa – cơ sở lưu trú mới phục vụ khách du lịch
Cập nhật: 07/08/2015
(TITC) - Tọa lạc tại số 416C1 Trương Định (Phường 6, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre), cách trung tâm TP. Bến Tre 3km về hướng tây, khách sạn Dừa (Coconut hotel) là dự án được Công ty CP Du lịch Hoàng Lam đầu tư xây dựng với quy mô lớn, đáp ứng nhu cầu lưu trú cho các đoàn khách trong và ngoài nước đến tham quan du lịch tại Bến Tre cũng như tổ chức các sự kiện theo mô hình du lịch MICE.

Nằm ngay bên bờ sông Hàm Luông hiền hòa, thơ mộng, trên tổng diện tích 10.800m2, dự án khách sạn Dừa là tổ hợp khách sạn, nhà hàng và resort cao cấp đạt tiêu chuẩn 4 sao. Trong đó, khu vực khách sạn có diện tích 1.474m2 gồm 5 tầng với 80 phòng nghỉ. Mỗi phòng đều có ban công hướng ra sông Hàm Luông hoặc khuôn viên sân vườn tươi mát với phong cách kiến trúc và trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Nội thất bên trong khách sạn được thiết kế chủ yếu từ chất liệu dừa tạo một không gian vừa ấm cúng, vừa sang trọng, mang nét độc đáo riêng của quê hương xứ dừa. Bên cạnh đó, khách sạn Dừa còn tạo ấn tượng với phòng hội nghị - tiệc cưới hiện đại, lịch sự; phòng ăn theo phong cách kết hợp kiến trúc Á - Âu; phòng gym giúp rèn luyện sức khỏe; hồ bơi hướng ra sông Hàm Luông thoáng mát và khu spa chăm sóc sắc đẹp, tạo sự thư giãn cho quý khách trong suốt thời gian nghỉ ngơi tại đây. Đến khách sạn Dừa, du khách sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiếu khách theo đúng chất miền Tây.

Thời gian qua, Bến Tre đã có sự chuyển biến rõ nét trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng du lịch, góp phần thay đổi diện mạo của du lịch địa phương. Hiện, trên địa bàn tỉnh có 68 cơ sở lưu trú với tổng số 1.360 phòng, trong đó có 8 khách sạn từ 1 đến 4 sao, có khả năng phục vụ trên 2.000 khách lưu trú. Một số cơ sở lưu trú có quy mô hiện đại đang được khai thác có hiệu quả như: khách sạn Việt Úc, khách sạn Hàm Long, Mê Kông Pearl Resort, Forever Green Resort, Đồng Khởi Palace, trạm dừng chân Phú An Khang… Việc khách sạn Dừa đi vào hoạt động sẽ góp phần tạo thêm sản phẩm du lịch mới phục vụ đối tượng khách có chi tiêu cao.

Phạm Phương