Quảng bá du lịch vịnh Lăng Cô bằng cuộc thi marathon
Cập nhật: 26/10/2015
Trong 2 ngày 24 và 25/10/2015, hàng trăm vận động viên và người yêu thích marathon đã tụ họp về vịnh Lăng Cô để tham gia cuộc thi marathon nhằm quảng bá cho du lịch nơi này.

Khu nghỉ dưỡng quốc tế Laguna Lăng Cô

Khu nghỉ dưỡng quốc tế Laguna Lăng Cô trở nên sôi động bởi sự có mặt của hàng nghìn khách du lịch quốc tế tới du lịch và tham dự cuộc thi marathon. Cuộc thi marathon quốc tế tại Lăng Cô thu hút hơn 400 vận động viên đến từ 25 quốc gia khác nhau như: Anh, Pháp, Mỹ, Australia, Hàn Quốc. Các vận động viên tham gia ở 5 nội dung phù hợp với sức khỏe của mình, ngắn nhất là 2km, dài nhất là 42km và một nội dung đặc biệt dành cho các du khách quốc tế ở độ tuổi thiếu nhi. Với những người tham dự, đây không đơn thuần là một sự kiện thể thao.

Những cuộc thi tương tự đã được Thái Lan tổ chức ở Phuket suốt 10 năm qua, góp phần quảng bá đắc lực cho du lịch địa phương. Ban tổ chức hy vọng cuộc thi cũng sẽ góp phần tăng lượng khách du lịch hiện vẫn còn khiêm tốn - khoảng 51.000 lượt khách quốc tế/năm ở khu nghỉ dưỡng quốc tế Laguna Lăng Cô.

Nằm dưới chân đèo Hải Vân, cách trung tâm thành phố Huế khoảng 70km về phía Nam, vịnh Lăng Cô (Thừa Thiên-Huế) sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn. Nơi đây được xem là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi đến với miền Trung.

VTV