Jetstar Pacific Airlines mở đường bay mới giữa Chu Lai - Buôn Ma Thuột
Cập nhật: 29/10/2015
Ngày 27-10, Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific Airlines (JPA) khai trương đường bay mới giữa Chu Lai (Quảng Nam) và Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk). Đây là đường bay mới thứ ba được JPA mở trong tháng 10 này, góp phần kích thích tăng trưởng du lịch, giao thương kinh tế khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Đây là tuyến đường hàng không dân dụng mới nhất được thiết lập tại Việt Nam, được JPA khai thác bằng máy bay hiện đại Airbus A320 có 180 ghế đồng hạng phổ thông, tần suất ba chuyến khứ hồi mỗi tuần vào thứ ba, thứ năm và thứ bảy. Chuyến bay từ sân bay Chu Lai có số hiệu BL230, cất cánh lúc 13 giờ 25 phút, chiều ngược lại từ Buôn Ma Thuột đi Chu Lai có số hiệu BL231 cất cánh lúc 14 giờ 50 phút, thời gian bay 50 phút.

Tổng Giám đốc JPA Lê Hồng Hà cho biết, việc triển khai dịch vụ hàng không giá rẻ trên tuyến bay mới này sẽ góp phần giúp cho người dân tiếp cận dễ dàng hơn với việc đi lại bằng máy bay. Mặc dù mới triển khai nhưng đã có gần 2.000 khách mua vé đường bay mới Chu Lai và Buôn Ma Thuột.

Bằng nỗ lực cung cấp giá rẻ mỗi ngày và nhiều đường bay liên tục được mở, JPA mong muốn giúp mọi người được bay thường xuyên hơn. Đồng thời, tạo cơ hội cho mọi người khám phá nhiều điểm đến du lịch hấp dẫn, góp phần kích thích tăng trưởng du lịch của các địa phương. Được biết, vừa qua Jetstar Pacific cũng đã mở thêm hai đường bay mới kết nối giữa Huế - Đà Lạt và giữa TP Hồ Chí Minh – Pleiku. Nhân dịp mở ba đường bay mới, JPA đã triển khai chương trình “Mua vé chiều đi, miễn phí chiều về” trên 25 đường bay nội địa và quốc tế. Giá vé khứ hồi chỉ từ 450 nghìn đồng tùy theo đường bay, do hệ thống máy tính tự động phân phối từ 11 giờ ngày 26-10-2015 đến hết ngày 28-10-2015 tại tất cả các kênh bán, bao gồm trang web www.jetstar.com, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc.

Báo Nhân Dân