Lâu đài Rượu vang RD, sản phẩm du lịch độc đáo của Phan Thiết (Bình Thuận)
Cập nhật: 06/11/2015
Lâu đài Rượu vang RD, một sản phẩm du lịch độc đáo tại thành phố Phan Thiết (Bình Thuận). Đến với lâu đài rượu vang, bạn sẽ có cảm giác như đang trở về thời xa xưa của Châu Âu với khu quảng trường rộng lớn, mái vòm cổ kính nhưng không kém phần trang nhã, sang trọng, những tháp canh cao vút trải tầm nhìn ra không gian tươi xanh của vịnh Mũi Né.

Đây là điểm tham quan hấp dẫn trong quần thể Sea Links City, giới thiệu văn hoá rượu vang đến rộng rãi quý du khách đam mê du lịch khám phá và những người sành thưởng thức rượu vang. Lấy cảm hứng từ những thung lũng yêu kiều và quyến rũ, tưởng chừng chỉ có trong hình ảnh của những quốc gia Âu Mỹ xa xôi, nay đã thành hiện thực tại Phan Thiết. Lâu đài Rượu vang đã từng bước khẳng định được vị thế của mình đối với du khách trong nước và quốc tế, khẳng định thế mạnh và thương hiệu riêng so với các sản phẩm du lịch cạnh tranh thể hiện đẳng cấp đối với sản phẩm du lịch địa phương.

Khi đến tham quan tại lâu đài Rượu vang RD, du khách sẽ được hướng dẫn tham quan hai hầm chứa rượu cùng quy mô và quy trình sản xuất rượu vang khép kín được thiết kế nằm sâu dưới lòng đất với nhiệt độ trung bình từ 11-14oC. Bên cạnh đó, du khách sẽ được thưởng thức một số loại vang đỏ trứ danh từ thung lũng Napa Valley nước Mỹ, được giữ nguyên vẹn trong từng giọt rượu vang để đón tiếp những người phương xa sành điệu mang nhãn Napa 55, Napa 66, Napa 77, Napa 88 hay Napa 99, thưởng thức từng loại rượu vang với hội tụ đủ hương vị ngọt, chua, mặn và béo của những dòng Chardonnay, Sauvignon, Cabernet Sauvignon…. 

Khu vực trưng bày và tham quan thử rượu được trang trí hết sức sang trọng với những nét chấm phá cổ điển, không gian nơi đây trở nên tinh tế và vô cùng ấm áp, kết hợp với sự pha trộn theo kiểu kiến trúc phương Tây, khiến du khách sẽ không khỏi nao lòng trước vẻ đẹp quá đỗi sang trọng và quý phái của lối kiến trúc độc đáo và nhất là khó cưỡng lại hương vị của những dòng rượu vang nức tiếng đã làm say đắm những người mê vang trên khắp thế giới được nhập khẩu chính hãng của RD Winery tại Mỹ.

Lâu đài Rượu vang, sẽ đưa đến cho du khách cái nhìn toàn cảnh về quy trình sản xuất vang, quy trình xây dựng lâu đài vang. Ngoài ra khi khách đến tham quan có thể mua quà lưu niệm, ngồi cà phê ở tầng trên của lâu đài, có tầm nhìn hướng ra toàn cảnh khu nghỉ dưỡngvịnh biển Mũi Né xanh trong.

Sealinks City nơi không ngừng hoàn thiện chất lượng phục vụ với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và luôn rộng mở thân mời bạn nghỉ dưỡng tại Hotel hay Villa, chơi Golf tại một trong những sân đẹp và thưởng thức vang trong không gian ấm cúng của thời trung cổ Âu Châu tại lâu đài.

Lâu đài với 03 không gian trải nghiệm đầy ngạc nhiên và thú vị:

Tầng hầm: Trưng bày các sản phẩm rượu vang có xuất xứ từ thung lũng Napa California; triển lãm toàn cảnh về dây chuyền sản xuất & đóng chai rượu vang. 
Tầng trệt: Khu vực Thưởng thức Rượu vang; Siêu thị Rượu vang cùng đặc sản 3 Miền. 
Tầng thượng: Vườn hoa Phong lan đặc sắc; Bar café thưởng ngoạn cảnh sắc và thư giãn. 

Các tour tham quan và thử rượu tại lâu đài bao gồm: Tham quan và thử rượu vang RD: 100.000VNĐ/người/lượt. Quý khách được thử 04 loại rượu, nhưng chỉ được tham quan tại phòng thử rượu, không được tham quan dưới hầm rượu và không có HDV đi cùng; tham quan và thử rượu vang RD: 100.000/người/lượt. Quý khách sẽ được tham quan tầng thử rượu và tầng hầm, có HDV đi cùng và được thử 01 loại rượu vang; tham quan và thử rượu vang RD: 200.000/người/lượt. Quý khách sẽ được tham quan cả 03 tầng của Lâu đài, có HDV đi cùng và được thử 04 loại rượu vang. Nếu bạn đến đây lần đầu, bạn nên chọn loại vé 200.000 đồng để được hướng dẫn tham quan, chụp hình lưu niệm và thưởng thức với đầy đủ 04 loại rượu vang Napa trứ danh đầy mê hoặc lòng người. 

Trung tâm Thông tin xúc tiến du lịch