TP. HCM: Khai mạc liên hoan ẩm thực món ngon quốc tế lần thứ 10
Cập nhật: 04/12/2015
Tối 3/12, tại Công viên 23/9 (quận 1, TP. HCM) đã diễn ra lễ khai mạc liên hoan ẩm thực món ngon quốc tế lần thứ 10 năm 2015.

Liên hoan là sự kiện du lịch thường niên của thành phố với nhiều sự kiện phong phú và hấp dẫn như hội chợ ẩm thực có sự tham gia của hơn 50 nhà hàng, khách sạn quốc tế với khẩu vị mới lạ đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Bên cạnh đó là các hoạt động biểu diễn và lập kỷ lục với chủ đề “Hội thi quy tụ nhiều món chay đặc sắc nhất Việt Nam”, “Kỷ lục điêu khắc rồng quanh trống đồng trên rau củ quả”, chương trình giao lưu giữa du khách trong và ngoài nước với quán quân cuộc thi Chiếc thìa vàng 2015, “Liên hoan bếp trưởng khách sạn 5 sao”, các chương trình dạy nấu ăn… Trong 4 ngày diễn ra sự kiện này, Ban Tổ chức dự kiến đón và phục vụ cho khoảng 300.000 lượt du khách trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Bảo Anh, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch TP. HCM, Phó Trưởng Ban Tổ chức nói: “Đây là chương trình văn hóa ẩm thực đặc sắc nằm trong chuỗi các sự kiện phong phú, đặc sắc dịp cuối năm 2015 để phục vụ du khách quốc tế và trong nước. Ban Tổ chức đầu tư nhiều sự kiện đặc sắc và đây là dịp duy nhất trong năm để người dân và du khách có thể thưởng thức các nền ẩm thực đa dạng phong phú của nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ”.

Liên hoan ẩm thực món ngon quốc tế năm nay sẽ kết thúc vào ngày 6/12 tới./.

VOV