Tour du lịch Thái Lan dịp Tết Nguyên đán
Cập nhật: 04/01/2016
Bạn thích mua sắm? Bạn đam mê ẩm thực? Bạn ưa thích khám phá? Hãy làm mới dịp Tết bằng chuyến du lịch Thái Lan, kết hợp đi lễ đầu năm tại xứ sở chùa vàng. Để chuyến đi gặp nhiều điều suôn sẻ đầu năm, thay vì đi tự túc, bạn nên chọn tham gia tour du lịch để không phải lo lắng về việc bất đồng ngôn ngữ, không am hiểu về đường xá, hay lo đặt vé máy bay...

Dưới đây là những chia sẻ trải nghiệm đi tour Thái Lan, cùng vô số điều thú vị khiến bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Thông tin tour

Tour phổ biến là Thái Lan - Pattaya-Bangkok 5 ngày 4 đêm.

Giá tour bao gồm: vé máy bay khứ hồi, khách sạn 3 sao trở lên gần trung tâm thành phố; các bữa ăn chính; vé thăm quan các điểm du lịch theo chương trình, show của các nghệ sỹ chuyển giới, hướng dẫn viên du lịch… Vì vậy sau khi thanh toán tour tại Việt Nam xong xuôi và có hộ chiếu đầy đủ, du khách chỉ cần tận hưởng chuyến du lịch, việc còn lại cứ để công ty du lịch và hướng dẫn viên lo.

Choáng ngợp ngay khi bước ra khỏi sân bay

Theo lịch trình, máy bay sẽ hạ cánh ở sân bay Suvarnabhumi tại Bangkok, sau đó đoàn sẽ di chuyển bằng xe ô tô điều hòa đến Pattaya. Vừa bước xuống sân bay, bạn chắc chắn sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của một trong những sân bay bận rộn nhất thế giới này. Sunavarbhumi là sự giao thoa giữa lối kiến trúc hiện đại phương Tây cùng nét cổ kính, tinh tế đậm chất Á Đông, với những bức tượng thần Samudra manthan hay ảnh những cô gái Thái da ngăm xinh đẹp.

Thành phố “ma quỷ Pattaya”

Điểm đến đầu tiên trong lịch trình tour sẽ là “thành phố ma quỷ Pattaya”, và hướng dẫn viên bản địa sẽ giải thích cho bạn về nguồn gốc của tên gọi này. Rằng khi tới đây vào ban ngày, thành phố này như đang ngủ say, hàng quán đóng cửa im lìm. Nhưng hãy chờ xem đến tối, nơi đây mới thực sự bừng tỉnh và cuộc sống về đêm bắt đầu. Hòa cùng không khí về đêm náo nhiệt, du khách sẽ được tham gia chương trình Alcaza show của các nghệ sỹ chuyển giới xinh đẹp. Họ biểu diễn không chỉ vì tiền, vì đam mê mà còn để được sống là chính mình.

Ngày thứ 2, sau khi cùng đoàn thăm quan vườn hoa Nongnooch, vườn Bướm, công viên Tiger zoo, du khách sẽ được thư giãn tại đảo San Hô (đảo Coral). Không chỉ cuốn hút với biển xanh cát trắng tuyệt đẹp, con người nơi đây cũng sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi họ rao hàng bằng một số câu tiếng Việt như: “bắp đây, bắp luộc đây”, hoặc “ai thuê phao bơi không”.

Bangkok sôi động

Lịch trình các điểm du lịch tại Bangkok khá dày: xưởng sản xuất đồ da,trại ong, trại rắn Hoàng gia, chùa Phật VàngCung điện mùa hè,vườn thú lộ thiên Safari worldmua sắm tại Big C,... Big C là nơi dễ dàng mua sắm quà cho người thân với giá rất tốt và chất lượng đảm bảo. Big C ở Thái Lan mở đến 12h đêm nên các mẹ, các chị khỏi lo không đủ thời gian “shopping”.

Một trong những địa danh khiến du khách ấn tượng nhất đó là Safari world. Nơi đây đem đến sự ngạc nhiên bởi thay vì thú bị nhốt, thì ở đây khách du lịch sẽ là người “bị nhốt”. Bạn sẽ được thăm vườn thú khi “bị nhốt” ngay trên xe ô tô và ô tô sẽ đi vào khu vực các con thú dữ, những động vật quý hiếm được thả rông trong rừng.

Ở Bangkok, một điều kỳ lạ khác nữa là dù giao thông hay tắc nghẽn nhưng gần như không có tiếng còi xe ồn ào. Không phải vì xe không lắp còi, mà theo lời hướng dẫn viên bản địa, nền du lịch Thái Lan quy định hạn chế bấm còi để đảm bảo khách du lịch không bị khó chịu.

Để đem đến cho du khách những trải nghiệm đặc sắc trong dịp Tết sắp tới, các công ty du lịch đưa ra những chương trình khuyến mại đầy hấp dẫn. Tiêu biểu như công ty du lịch BestPrice đưa ra chương trình “ lì xì đầu năm, vận may theo bạn” với hy vọng du khách sẽ trải qua một năm với nhiều điều may mắn. Chỉ cần nhập mã VNE15, bạn sẽ được lì xì thêm 600.000 đồng cho nhóm 4 người. Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể liên hệ:

Công ty Du lịch BestPrice:
Tel: (04) 3978 1425 - Hotline: 0936.179.428
Website: www.bestprice.vn

 

Đặng Tố Loan

Công ty Du lịch BestPrice