Fiditour 10 năm liền nhận giải Thương hiệu Việt
Cập nhật: 04/01/2016
Ngày 26 tháng 12 năm 2015, tại Khách sạn New World (TPHCM) đã diễn ra lễ trao giải “Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2015” do báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức. Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu Việt uy tín và chất lượng, thể hiện sự công nhận, tín nhiệm của khách hàng đối với các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, tiêu biểu nhất là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực du lịch, lữ hành.
Ông Trần Thế Dũng – Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển Kinh doanh FIDITOUR nhận cúp và giải thưởng Thương hiệu Việt từ lãnh đạo TP.HCM

Trong lễ trao giải lần này, Fiditour được vinh danh ở 3 hạng mục: “Thương hiệu du lịch Việt yêu thích nhất”, “Chất lượng dịch vụ uy tín” và “Thương hiệu Vàng”. Có mặt ngay từ những ngày đầu tổ chức (năm 2005), liên tiếp 10 năm Fiditour vinh dự nhận được giải thưởng này. 

Luôn xác định chất lượng dịch vụ là lợi thế cạnh tranh bền vững, trong những năm qua, bên cạnh những sản phẩm du lịch phong phú, mới lạ, Fiditour luôn cam kết mang đến những dịch vụ hoàn hảo nhất, đảm bảo tiêu chuẩn từ 3 sao trở lên, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, nhiều hơn mong đợi. 

Các doanh nghiệp đạt giải Thương hiệu Việt yêu thích nhất năm 2015

Ông Đặng Trung Nghĩa - Phó Tổng Giám đốc Fiditour cho biết: “10 năm liên tiếp được độc giả báo SGGP tin tưởng trao giải Thương hiệu Việt, Fiditour càng có thêm động lực để vươn xa hơn nữa trong việc giữ vững niềm tin nơi khách hàng và đóng góp tích cực hơn vào sự phát triển chung của ngành du lịch”.

CÔNG TY CỔ PHẦN FIDITOUR
129 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM, Việt Nam
Điện thoại: (+84 - 8) 3914 1414
Fax: (+84 - 8) 3914 1363
Email: fidi@fiditour.com
Website: www.fiditour.com

Công ty Cổ phần FIDITOUR