Cùng Fiditour về miền Tây đón Tết sớm
Cập nhật: 12/01/2016
Cùng Fiditour xuôi về miền Tây những ngày giáp Tết để trải nghiệm không khí vui xuân đầm ấm, rộn ràng nơi miền quê sông nước.

Nằm bên dòng Hậu Giang hiền hòa, Lai Vung (Đồng Tháp) đón du khách với khung cảnh thanh bình, gần gũi. Không hổ danh là “vương quốc quýt hồng”, khi đến đây trong những ngày giáp Tết, nơi nào cũng thấy quýt đỏ rợp vườn, cây nào cũng trĩu quả, no tròn và mọng nước khiến du khách càng nhìn càng say mê.

Nếu thích, du khách có thể chèo xuồng len qua các con mương, tận hưởng không khí thanh bình, yên ả và tự tay thu hoạch quýt như những nông dân chính hiệu, để rồi sau đó tự thưởng cho mình những trái quýt thơm ngon. Lẫn trong gió là hương thơm nhè nhẹ khiến du khách cảm thấy thư thái, nhẹ nhõm. Không chỉ có vùng quýt Lai Vung, hầu hết các nhà vườn ở Vĩnh Long, Bến Tre hay Cần Thơ cũng tất bật chuẩn bị cho mùa vụ Tết. Khung cảnh nhộn nhịp kẻ hái, người cân cùng những nụ cười rạng rỡ khiến cứ ngỡ như mùa xuân đang đến trước ngõ.

Bức tranh Tết phương Nam còn được nhuộm bởi sắc màu của các loại hoa cúc, vạn thọ; thược dược, mào gà xen lẫn là các loại mãn đình hồng, cẩm chướng, hoa giấy… ở làng hoa Sa Đéc (Đồng Tháp) hay Cái Mơn (Bến Tre). Không khí Tết càng thêm rộn ràng, lan tỏa bởi những chiếc xe, ghe chở hoa có mặt từ sáng sớm trên khắp ngả đường, bến sông ngược xuôi đưa hoa về mọi miền; thu hút bước chân du khách đến chiêm ngưỡng và tìm kiếm chút hương xuân phương Nam trong những ngày cuối năm.

Tham khảo chùm tour “Hoa trái mùa Tết” của Fiditour:

*Long An - Tiền Giang - Cái Mơn - Trà Vinh - Cù lao Dài 2N1Đ, khởi hành ngày 16,30/01 giá trọn gói 1,777 triệu đồng/khách.
*Đồng Tháp - Hoa kiểng ngày Tết 2N1Đ, khởi hành ngày 23,30/01 giá trọn gói 1,66 triệu đồng/khách.
*Cần Thơ - Sóc Trăng - Cà Mau - Năm Căn - Đất Mũi 3N2Đ, khởi hành ngày 09,11/02, giá trọn gói 3,29 triệu đồng/khách.

Từ nay đến ngày 20/2, khi đăng ký tour tại Fiditour, khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình “Du xuân rộn ràng - Nhận ngàn quà tặng” và có cơ hội trúng 100% các giải thưởng giá trị hấp dẫn. Ngoài ra, khách còn được ưu đãi đến 2 triệu đồng khi đặt tour sớm, đặt theo nhóm... Liên hệ: Fiditour 129 Nguyễn Huệ, Q1, ĐT: 08.39 141414; 12D CMT8, Q1, ĐT: 08.38 282282. www.fiditour.com.

langvietonline.vn