Đồi cát Mũi Né – Phan Thiết lọt vào top du lịch hấp dẫn Đông Nam Á
Cập nhật: 14/01/2016
Cùng với Sa Pa, đồng bằng sông Cửu Long, Phú Quốc và địa đạo Củ Chi, Đồi cát Mũi Né – Phan Thiết (hay còn gọi là Đồi Cát Bay) là những điểm đến của Việt Nam được Huffingtonpost xếp vào danh sách những điểm đến ở Đông Nam Á “có thể thay đổi cuộc sống của bạn”.

Ngoài 5 địa danh của Việt Nam, trong danh sách 19 điểm đến du lịch hấp dẫn ở Đông Nam Á còn có các địa danh khác như: Pai, Thái Lan; Bagan, Myanmar; Quần đảo Mergui, Myanmar; Cao nguyên Cameron, Malaysia; Bãi biển Ngwe Saung, Myanmar; Marina Bay Sands, Singapore.

Bên cạnh “top du lịch hấp dẫn ở Đông Nam Á”, thành phố du lịch Phan Thiết còn có một khu nghỉ mát vừa vào top 10 khu nghỉ mát hấp dẫn ở châu Á. Đó là  khách sạn Victoria Phan Thiết. Trang Amerikanki nhận xét về khu nghỉ mát Victoria Phan Thiết như sau: "Đây là một nơi sang trọng. Với vị trí địa lý nằm gần một ngôi làng đánh cá nhỏ cũng như không quá xa TP. HCM, chúng ta hoàn toàn có thể tận hưởng khung cảnh lãng mạn ở chốn nông thôn yên bình".

Trong danh sách còn có các điểm đến hấp dẫn khác ở Thái Lan và thiên đường Maldives. Cụ thể là các khu nghỉ mát:  Conrad Malpes Rangali, Maldives; Shangri-La’s Boracay Philippines; St. Regis Bali, Indonesia; Shangri-La’s Mactan, Cebu, Philippines; Khu nghỉ mát bốn mùa Koh Samui, Thái Lan; JW Marriott Phuket, Thái Lan; Sheraton Bali Kuta, Bali, Indonesia; Khách sạn châu Á Pattaya, Thái Lan; Banyan Tree Phuket, Thái Lan./.

binhthuan.gov.vn