CNN ca ngợi nhà hàng trong khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng
Cập nhật: 22/01/2016
Nằm nép mình trên sườn đồi thoai thoải của bán đảo Sơn Trà, nhà hàng La Maison 1888 (thuộc khu nghỉ dưỡng InterContinental Đà Nẵng) vừa được hãng CNN ca ngợi là 1 trong 10 nhà hàng tuyệt vời trên thế giới.

La Maison 1888 được kiến trúc sư Bill Bensley- top 05 kiến trúc sư lừng danh thế giới thiết kế dựa trên câu chuyện cổ có thật, với lối kiến trúc của 1 biệt thự Pháp cổ.

Đầu bếp 3 sao Michael Roux lừng danh thế giới đã chọn La Maison 1888 để giới thiệu về nền ẩm thực Pháp tại Việt Nam. Năm 2015, để thay đổi khẩu vị cho du khách thường xuyên đến đây, bếp trưởng Pierre Gagnaire đã được mời đến La Maison 1888 để chế biến các món ăn phục vụ thực khách. Ông là 1 trong 10 đầu bếp giỏi nhất thế giới do Tạp chí Le Chef danh giá bình chọn với ban giám khảo gồm 512 bếp trưởng quốc tế.

9 nhà hàng còn lại trong top 10 này là: Osteria Oggi (Adelaide, Úc), Hide Yamamoto (Macau), Coya (Dubai), Frenchie (London), Made Nice (New York), Urban Grill (Accra, Ghana), El Informal (Barcelona), Cozinha Artagao (Rio de Janeiro), Le Bon Saint Pourcain (Paris).

Báo Đà Nẵng