Đến Huế trải nghiệm cảm giác cung đình
Cập nhật: 22/01/2016
Trải nghiệm cảm giác của những ông hoàng, bà chúa được coi là một loại hình dịch vụ du lịch có một không hai ở Việt Nam khi ghé thăm vùng đất di sản Cố đô Huế.

Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức một bữa tiệc cơm vua tại Khách sạn Hương Giang - TP Huế trong trang phục mũ áo vua quan, thêu gấm hoa đủ màu sắc và xung quanh có những quan đại thần. Du khách luôn cảm thấy hào hứng và vui vẻ với một dịch vụ cực kỳ độc đáo này.

Một du khách đến từ Mỹ chia sẻ: “Thực sự lúc đầu tôi cảm thấy bỡ ngỡ khi phải mặc quần áo vương thân quốc thích nhưng càng dự tiệc càng thích thú. Các món ăn rất ngon, đẹp mắt, độc đáo nhất là các loại rau quả”.

Không thể so sánh với bữa cơm vua đúng nghĩa vốn có trước đây song dịch vụ này đã phần nào giúp du khách cảm nhận bữa cơm vua sang trọng từng có. Lý do bởi ở đây họ được cảm nhận được đời sống vương giả của những ông hoàng, bà chúa, thưởng thức những món ăn được chế biến và trình bày một cách công phu hay được lắng nghe những bản nhạc âm hưởng cung đình.

Một hoạt động thú vị khác mà có lẽ bất kỳ du khách nào khi tham quan Đại Nội Huế cũng không muốn bỏ qua là dịch vụ mặc áo vua quan để chụp ảnh hay đi xe ngựa.

Hy vọng với việc đẩy mạnh khai thác các loại hình du lịch mới lạ này cũng như việc xây dựng thêm những dịch vụ mới ngày một hấp dẫn, trong thời gian tới, du khách đến Huế sẽ có thêm những lựa chọn và những kỷ niệm khó quên trong hành trình khám phá Cố đô.

TTTT Du Lịch Huế