Khách sạn Mường Thanh Hội An (Quảng Nam) đạt chuẩn 4 sao
Cập nhật: 12/02/2016
Khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An (Quảng Nam) vừa tổ chức lễ đón nhận danh hiệu đạt chuẩn 4 sao sau khi được Bộ VHTTDL thẩm định chất lượng công nhận.

Tọa lạc tại phường Cửa Đại, khách sạn Mường Thanh Holiday Hội An được khai trương đi vào hoạt động đầu năm 2015. Khách sạn có 159 phòng nghỉ sang trọng, từ loại phòng theo tiêu chuẩn đến phòng cao cấp hơn như Deluxe hướng sông, hướng biển; phòng Executive Suite và phòng dành cho nguyên thủ quốc gia (Presidental suite). Hầu hết các phòng đều có tầm nhìn đẹp, ban công riêng với thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ được nét riêng vốn có đặc trưng văn hóa vùng miền. Ngoài ra, khách sạn còn sở hữu 3 phòng họp đa năng với sức chứa từ 30 đến hơn 500 khách cùng các dịch vụ tiện ích khác như nhà hàng tiệc cưới, bể bơi ngoài trời, phòng tập thể dục đa năng…

Được biết, để đạt chuẩn 4 sao, các cơ sở lưu trú phải trải qua quá trình giám sát và đánh giá theo các tiêu chuẩn quốc gia dựa trên tiêu chí đảm bảo chất lượng dịch vụ. Sau khi được công nhận, khách sạn phải treo biển gắn sao thể hiện chất lượng được công nhận theo mẫu quy định của Bộ VHTTDL.

Báo Quảng Nam