Đà Nẵng triển khai ứng dụng mới nhằm hỗ trợ du khách
Cập nhật: 30/03/2016
Sở VHTTDL Đà Nẵng vừa triển khai ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp tìm kiếm những thông tin cần thiết miễn phí dành cho du khách.

Theo đó, người dùng điện thoại thông minh có thể download và cài đặt miễn phí ứng dụng này tại kho ứng dụng Google Play https://play.google.com/store/apps/details...(dành cho Android) và Apple Store https://appsto.re/vn/RZoY_.i (dành cho IOS).

Với ứng dụng này, du khách và người dân sẽ được cung cấp các thông tin chính thức về du lịch, các sự kiện văn hóa, giải trí, y tế… trên điện thoại thông minh của mình. Trước mắt, ứng dụng sẽ cung cấp thông tin về các khách sạn, điểm tham quan du lịch, các nhà hàng, dịch vụ giải trí. Ứng dụng còn cung cấp thông tin liên quan đến những điểm cung cấp dịch vụ du lịch gần nhất từ vị trí người dùng đang có mặt trong phạm vi khoảng 500m thông qua công nghệ GPS.

Trước đó, Sở VHTTDL Đà Nẵng cũng dự định lập trang mạng xã hội Facebook để tiếp nhận phản hồi của du khách và người dân về những vấn đề liên quan đến du lịch.

Được biết, năm 2015, tổng lượng khách du lịch đến Đà Nẵng đạt gần 4,7 triệu lượt, trong đó có hơn 1 triệu lượt khách quốc tế. Năm 2016, Đà Nẵng phấn đấu đón 5,2 triệu lượt khách, trong đó có 1,3 triệu lượt khách quốc tế; tổng thu từ du lịch đạt 14.900 tỷ đồng.

Báo Hànộimới