Nhiều điểm đến mới trong chùm tour dịp 30/4 và 1/5
Cập nhật: 01/04/2016
Đón đầu nhu cầu của những du khách ưa thích khám phá, Fiditour đã giới thiệu hàng loạt chương trình du lịch hấp dẫn trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5/2016.

Chùm tour trong nước tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn

Kỳ nghỉ dài 30/4 và 1/5 là thời điểm lý tưởng để du khách khám phá, thưởng ngoạn những điểm đến thú vị trên khắp mọi miền đất nước cũng như trên thế giới. Đặc biệt, dịp lễ năm nay với nhiều sự kiện được tổ chức hoành tráng và ấn tượng sẽ là cơ hội để du khách tham quan có thêm nhiều trải nghiệm trong kỳ nghỉ.

Đến hẹn lại lên, cứ vào cuối tháng 4 đầu tháng 5, Carnaval Hạ Long (Quảng Ninh) lại là nơi tụ hội của những sắc màu văn hóa, các hoạt động nghệ thuật đường phố sôi động, quy tụ hàng ngàn diễn viên trình diễn, tham gia diễu hành cùng màn pháo hoa hoành tráng thu hút hàng vạn du khách... Tham gia hành trình Hà Nội - Tràng An - Hạ Long 4 ngày (N) 3 đêm (Đ), khởi hành (KH) vào 30/4 có giá 7,99 triệu đồng/khách, du khách sẽ được sống dậy trong không khí sôi động với sắc màu của hoa lá, của những vũ công chuyên nghiệp tại quảng trường 30/10 – nơi diễn ra các hoạt động chính.

Đến cố đô Huế trong những ngày diễn ra Festival Huế với chủ đề “710 năm Thuận Hóa - Phú Xuân - Thừa Thiên Huế; Di sản văn hóa với hội nhập và phát triển” du khách được cảm nhận tinh hoa xứ Huế qua không gian huyền ảo của Đêm Hoàng Cung, Huyền thoại phương Đông, các lễ hội làng nghề, ẩm thực… với những chương trình nghệ thuật đặc sắc, kết hợp cùng các hoạt động quy mô. Trong khi đó, đại tiệc của ánh sáng, sắc màu và âm nhạc đang chờ đón khách tham quan khi ghé thăm thành phố bên dòng sông Hàn, để chứng kiến cuộc so tài giữa đội chủ nhà và đại diện của các quốc gia, châu lục tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Du khách có thể chọn các hành trình đến với vùng đất miền Trung để tham gia 2 lễ hội lớn như: Đà Nẵng - Hội An - Huế - Động Thiên Đường 5N4Đ, KH ngày 29/4 với giá 7,87 triệu đồng/khách; Đà Nẵng - Làng nghề Hội An - La Vang - Động Phong Nha - Huế 5N4Đ, KH ngày 29/4 với giá 8,39 triệu đồng/khách; Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Huế 3N3Đ, KH ngày 30/4 với giá 7,89 triệu đồng/khách…

Đặc biệt, Fiditour đã tung ra chùm tour “Chinh phục địa đầu Tổ quốc” đưa du khách đến với 3 điểm cực của dải đất hình chữ S thân yêu: cực bắc - Cột cờ Lũng Cú (Hà Giang), cực đông - Mũi Điện (Phú Yên), cực nam - Mũi Cà Mau và đảo tiền tiêu Lý Sơn (Quảng Ngãi). Đây được xem là điểm nhấn đặc sắc trong chùm tour lễ 30/4 năm nay của Fiditour. Thông qua các hành trình, du khách sẽ có dịp đặt chân lên những cột mốc địa đầu, và cảm nhận rõ hơn sự thiêng liêng của chủ quyền Tổ quốc, nét đẹp quê hương trong kỳ nghỉ lễ đặc biệt này.

Ngoài ra, Fiditour cũng thiết kế những chương trình tour trải dài từ Bắc tới Nam, với lịch trình từ ngắn đến dài ngày với mức giá cạnh tranh, đảm bảo dịch vụ chất lượng từ 3 sao trở lên.

Du lịch nước ngoài: Chương trình độc đáo, chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Dịp lễ năm nay, Fiditour giới thiệu nhiều điểm đến mới trên khắp thế giới, giúp các tín đồ “xê dịch” có thêm nhiều lựa chọn trong kỳ nghỉ dài ngày. Ở chùm tour châu Á, Fiditour đã tung ra nhiều chương trình đưa du khách đến hàng loạt điểm “hot” như: Ấn Độ, Tây Tạng, Bhutan, Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc… khởi hành từ ngày 28/7 với mức giá dao động từ 16,69 – 24,99 triệu đồng/khách. Bên cạnh đó, các tour du lịch Đông Nam Á còn được tặng thêm những dịch vụ tặng kèm theo tour như: tặng vé buffet tại nhà hàng cao cấp, tặng vé xem chương trình biểu diễn nghệ thuật… Ngoài chùm tour châu Á, Fiditour còn tung ra gói sản phẩm du lịch bằng du thuyền cao cấp Voyager of the sea theo hải trình Singapore – Malaysia KH ngày 30/4, giá 22,5 triệu đồng với lịch trình 4 ngày, trùng quỹ thời gian của kỳ nghỉ lễ năm nay giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệm.

Song song đó, Fiditour cũng giới thiệu các tour du lịch cao cấp tham quan Hoa Kỳ, châu Âu, châu Mỹ như: Hoa Kỳ bờ Tây 9N8Đ giá từ 64,5 triệu đồng; Israel - Palestine - Jordan 10N9Đ giá từ 69,9 triệu đồng; Anh Quốc - Scotland 11N10Đ giá từ 96,8 triệu đồng; Pháp - Thụy Sĩ - Ý 11N10Đ giá từ 80,9 triệu đồng, Úc 7N6Đ giá từ 55,49 triệu đồng…

Du lịch biển đảo tiếp tục hút khách

Dựa vào tình hình khách đăng ký mua tour tại Fiditour trong 2 dịp lễ này, có thể thấy rõ nhu cầu cũng như sở thích chung của phần lớn du khách gồm 2 loại hình: du lịch nghỉ dưỡng và du lịch trải nghiệm văn hóa. Cụ thể, các hành trình biển – đảo vẫn luôn có sức hút lớn với nhiều du khách, đặc biệt là nhóm khách du lịch cùng gia đình, người thân, bạn bè do thời gian nghỉ lễ rơi vào thời điểm khu vực Nam bộ đang ở mùa nắng nóng. Giá trị nghỉ dưỡng luôn được khách đặt trọng tâm hàng đầu, đó cũng chính là dịp để họ dành thời gian để thư giãn, giải tỏa căng thẳng sau thời gian làm việc chăm chỉ.

Riêng với chùm tour trải nghiệm văn hóa, Fiditour liên tục cập nhật và phát triển sản phẩm theo thời điểm diễn ra các chương trình, lễ hội độc đáo tại các điểm tham quan. Ngoài thăm thú cảnh quan, du khách còn được hòa mình vào không khí lễ hội đặc trưng tại các điểm đến, tìm hiểu và góp nhặt thêm nhiều kiến thức mới về xứ sở, văn hóa, con người, ẩm thực tại các địa phương như: đến Hà Giang cảm nhận phiên chợ tình Khâu Vai, trải nghiệm làm nông dân tại làng rau Trà Quế…

Với các tour nước ngoài, theo ghi nhận của Fiditour tính đến thời điểm hiện tại, du khách đăng ký gần như kín chỗ với hành trình khám phá Nhật Bản, Hàn Quốc mùa hoa anh đào …

Tính đến thời điểm này, dựa theo phản hồi của thị trường cùng yếu tố thời gian nghỉ khá lý tưởng cũng như với chương trình 48h sale mà Fiditour triển khai, công ty kỳ vọng sức mua của du khách sẽ tăng hơn 30% so với cùng kỳ năm 2015.

Bà Trần Thị Bảo Thu – Giám đốc Tiếp thị - Truyền thông Fiditour chia sẻ: “Du khách nên chọn các công ty uy tín để được tư vấn tốt, đảm bảo dịch vụ chất lượng. Ngoài ra, du khách nên đăng ký sớm để có thể dễ dàng chọn các hành trình phù hợp, đồng thời được hưởng những ưu đãi về giá. Hiện nay, Fiditour đang áp dụng chính sách giảm giá khi mua tour sớm, mua tour theo nhóm… giúp du khách tiết kiệm đáng kể chi phí”.

langvietonline.vn