Chính thức phát sóng chương trình Tour de Vietnam
Cập nhật: 04/04/2016
Lễ ra mắt và chính thức phát sóng chương trình "Tour de Vietnam" vừa được Công ty Truyền hình Cáp Saigontourist và Công ty cổ phần NETVIET truyền thông đa phương tiện tổ chức tại Hà Nội. 

Đây là một tạp chí truyền hình về du lịch, trải nghiệm để khám phá vẻ đẹp Việt Nam, được phát sóng lúc 19 giờ 50 phút trên kênh SCTV 12 và 12 giờ trên kênh NetViet (VTV10) từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần.

Với tiêu chí quảng bá, tôn vinh vẻ đẹp của du lịch Việt Nam, "Tour de Vietnam" giúp khán giả trong nước và quốc tế cảm nhận sâu sắc, trọn vẹn những danh lam thắng cảnh, di sản văn hóa vật thể, phi vật thể hay bề dày của văn hóa truyền thống Việt vốn đã nổi tiếng khắp năm châu.

"Tour de Vietnam" có kết cấu ba phần với thời lượng 12 phút, còn là cẩm nang về du lịch văn hóa bổ ích với khán giả khi cung cấp thông tin đa dạng về du lịch, lữ hành, điểm đến trên toàn quốc.

Điểm nhấn của chương trình là tiểu mục Nào mình cùng đi, giúp người xem thưởng thức nhiều hình ảnh chân thực và sống động của những điểm đến du lịch. Với thế mạnh phủ sóng vệ tinh tại châu Á, châu Âu, châu Úc và Bắc Mỹ, đặc biệt kênh NetViet (VTC10) là kênh truyền hình chuyên biệt phục vụ người Việt trên khắp thế giới có hạ tầng phát sóng của hơn 40 đối tác truyền hình vệ tinh tại 30 nước, nên "Tour de Vietnam" được kỳ vọng sẽ trở thành một ngân hàng dữ liệu chân thực, sống động về du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá hơn nữa thế mạnh của du lịch Việt tới hơn 50 triệu thuê bao trên toàn thế giới.

Báo Nhân Dân