Nhiều hoạt động vui chơi tại Công viên nước Hồ Tây (Hà Nội) dịp 30/4 và 1/5
Cập nhật: 27/04/2016
Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, người dân Hà Nội và du khách không thể bỏ qua điểm vui chơi hấp dẫn với nhiều tiết mục nghệ thuật đặc sắc tại Công viên nước Hồ Tây (614 Lạc Long Quân, quận Tây Hồ).

Với mong muốn tạo sân chơi an toàn, vui chơi lành mạnh, dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, Tổ hợp công viên Mặt Trời Mới và công viên của Công viên nước Hồ Tây sẽ tổ chức nhiều chương trình nghệ thuật đặc sắc cùng các lễ hội sôi động.

Được mệnh danh là thiên đường vui chơi, giải trí -Tổ hợp công viên Mặt Trời Mới và công viên Nước của công viên Hồ Tây là địa điểm vui chơi lý tưởng dành cho mọi lứa tuổi trong không gian “siêu tự nhiên”, phù hợp dạo chơi và chụp ảnh kỷ niệm cho tất cả các bạn trẻ vui chơi tại công viên nước.

Chương trình tạp kỹ với các tiết mục nghệ thuật đặc sắc như: road show, ban nhạc đường phố, nhảy hoạt hình, chuyện lạ Việt Nam, ảo thuật…Đặc biệt, các trò chơi team building như sumo phao, nhảy dân vũ sôi động diễn ra tại Công viên Nước Hồ Tây sẽ mang lại không gian vui chơi thật sự sảng khoái cho người dân.

doanhnghiepvn.vn