Trải nghiệm vịnh Bái Tử Long (Quảng Ninh) trên du thuyền 5sao Starlight Cruise
Cập nhật: 06/06/2016
Mùa hè, nên đi đâu để nghỉ ngơi, ăn uống có gì đặc sắc? Nghỉ dưỡng trên du thuyền Starlight Cruise 2 ngày 1 đêm sẽ là chuyến đi hấp dẫn, tiết kiệm với những trải nghiệm mới lạ, đáng nhớ.

Ngủ đêm trên vịnh - một cảm giác hoàn toàn mới

Đi tham quan Vịnh Bái Tử Long và được ngủ lại một đêm trên vịnh, bạn đã thử cảm giác này chưa? Đó là trải nghiệm tuyệt vời nhất - cái cảm giác được lênh đênh bồng bềnh trên biển với nắng, với gió và hít hà hơi thở mặn mà của biển mới tuyệt vời làm sao. Ở đây bạn có thể thả hồn với mây nước, với những ngọn núi phía xa. Dường như những bộn bê lo toan hàng ngày, những cảnh đường xá đông đúc, những tòa nhà cao tít tắp che mất tầm ngắm sẽ không còn là mối lo cho những chuyến du lịch nữa. Bạn cảm nhận sự thư giãn là tuyệt đối, con người như nhỏ bé hơn trước biển cả mênh mông, và để cho những cảm xúc chạy theo những làn sóng.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được đứng trên boong tàu nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh và ngắm toàn vịnh lung linh khi đêm về rồi sau đó cùng người thân và các du khách trên tàu tham gia hoạt động câu mực đêm, điều đặc biệt là nếu bạn thu được thành phẩm thì đội ngũ nhân viên nhà bếp của du thuyền sẽ giúp bạn chế biến những con mực câu được và thưởng thức ngay tại chỗ. Đây chắc chắn sẽ là kỷ niệm khiến bạn nhớ mãi.

Dịch vụ nghỉ dưỡng tuyệt vời

Starlight Cruise là du thuyền lớn thứ hai ở Vịnh Hạ Long, với thiết kế đáy đôi mạn kép hiện đại và an toàn. Tàu có rất nhiều không gian riêng tư, nên có thể đứng ngắm cảnh ở sundeck, ở mũi tàu, nhà hàng, hay ở chính trong căn phòng mình ở với những khung cửa kính lớn.

Điều đặc biệt là tất cả các phòng đều có Jacuzzi (bể sục đôi), sẽ làm cho hành trình của bạn thật đặc biệt. Tàu có phòng xông hơi (xông hơi khô, xông hơi ướt) spa massages sẵn lòng phục vụ nhu cầu thư giãn của du khách. Ngoài ra tại du thuyền Starlight còn có hệ thống sân golf mini dành cho những ai yêu thích thể thao và vận động. Cũng trong hành trình 2 ngày 1 đêm của chuyến đi này bạn có thể làm quen với những người bạn mới khi tham gia sinh hoạt ở những không gian chung như vậy.

Starlight Cruise còn gây ấn tượng với hệ thống nhà hàng sang trọng và các món ăn hấp dẫn, nhất là các đặc sản của nơi đây như chả mực, ngao, sò huyết... Trong thời gian vui chơi tại đây bạn còn được tham gia trổ tài trong chương trình dạy nấu ăn do chính bếp trưởng của tàu hướng dẫn. Bạn cảm nhận được không, cái cảm giác nấu ăn trong khu bếp nhà mình sẽ chẳng thể nào tuyệt vời được bằng cảm giác được nấu năn trên một du thuyền 5 sao, nhất là khi nghe sóng vỗ mạn thuyền và mọi thứ dưới chân mình bồng bềnh trôi. Một chuyến nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng gia đình trong hai ngày cuối tuần với những hoạt động vui chơi nghỉ ngơi, ăn uống mang chất lượng cao mà lại tiết kiệm chi phí sẽ đem đến cho bạn năng lượng khi trở về thành phố và tiếp tục với guồng quay công việc.

Trong dịp chào hè 2016 đội tàu Oriental Sails có chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ tháng 01/05 đến 30/09/2016 với các ưu đãi giá cực sốc dành cho chuyến khám phá vịnh Bái Tử Long trong vòng 2 ngày và 3 ngày.

Vietnamnet