Thêm 2 đường bay thẳng tới Campuchia và Thái Lan
Cập nhật: 09/06/2016
Công ty lữ hành Vietravel vừa phối hợp với các hãng hàng không nước bạn mở thêm đường bay thẳng tới Sihanoukville (Campuchia) và Bangkok (Thái Lan) để phục vụ cho nhu cầu của người đi du lịch.

Chỉ mất 1 giờ bay tới Sihanoukville

Kết hợp cùng hãng hàng không Angkor Air, Công ty lữ hành Vietravel tung ra chùm tour khám phá thành phố biển Sihanoukville từ TPHCM bằng đường bay thẳng “mới toanh” và “duy nhất”. Đường tour mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và bảo đảm sức khỏe. Thay vì phải ngồi ô tô hơn 8 giờ, nay hành trình TPHCM-Sihanoukville rút ngắn chưa đến 1 giờ bay nên du khách có nhiều thời gian khám phá. Từ Sihanoukville du khách tiếp tục đáp chuyến bay đến Seam Riep, chỉ mất gần 1 giờ so với 8 giờ đi bằng đường bộ như trước đây.

Nhờ đường bay thẳng, ngoài Sihanoukville, đảo Koh Rong Samloem, du khách còn có thêm rất nhiều lựa chọn khác như cao nguyên Bokor nằm ở độ cao hơn 1.000 m, quanh năm mây phủ; di sản Angkor huyền bí - viên ngọc quý giá nhất Campuchia.

Bay thẳng Bangkok từ Vinh

Tiếp nối thành công khai thác các chuyến bay thuê bao đến Thái Lan từ Cần Thơ, Nha Trang, Đà Nẵng, Huế trong thời gian vừa qua, vào ngày 8/6, Vietravel tiếp tục phối hợp cùng UBND tỉnh Nghệ An khai trương đường bay trực tiếp từ Vinh đến Bangkok, mở đầu mùa du lịch cao điểm hè năm 2016. Đường bay này do Vietravel phối hợp với hãng Thai Vietjet.

Đường bay thẳng Vinh-Bangkok sẽ phát huy tiềm năng khai thác du lịch quốc tế; đồng thời tạo điều kiện thu hút đầu tư, du lịch, phát triển kinh tế-xã hội của vùng Bắc Trung Bộ nói chung - đặc biệt là tỉnh Nghệ An và các tỉnh lân cận là Hà Tĩnh, Thanh Hóa.

Đường bay Vinh-Bangkok đã đạt thành quả rất khả quan với công suất khai thác đạt 100% số chỗ ngồi chuyến khởi hành đầu tiên vào ngày 8/6 tới.

Với nỗ lực mở các đường bay thẳng tới điểm đến là thị trường “nóng” của Vietravel, du khách sẽ bớt được rất nhiều thời gian di chuyển, mức giá tour giảm tới 50% do giá vé máy bay rẻ và bản thân Vietravel sẽ phục vụ được tối đa nhu cầu khách hàng của mình.

Chính phủ