Khai trương khách sạn ÊMM Hội An
Cập nhật: 26/06/2016
(TITC) - Chiều 25/6/2016, tại TP. Hội An (Quảng Nam), Tập đoàn Thiên Minh (TMG) đã chính thức khai trương khách sạn 4 sao ÊMM Hội An nằm trong chuỗi khách sạn và khu nghỉ dưỡng ÊMM đẳng cấp quốc tế. 

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu phát biểu tại lễ khai trương

Buổi lễ được tổ chức trọng thể với sự hiện diện của Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu, đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Nam cùng đại diện các nhà đầu tư, đối tác và các cơ quan thông tấn báo chí.

Phát biểu tại lễ khai trương, ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Thiên Minh chia sẻ: “ÊM” có nghĩa là dịu êm, tĩnh lặng, thanh thản, thân thiện; “M” là viết tắt của Modern, có nghĩa là hiện đại, nhân văn, sáng tạo, hấp dẫn, tươi mới. Sự kết hợp giữa “ÊM” và “M” mang đến giá trị tổng quan hài hòa, lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào cho du khách trong thời gian lưu trú.

Được điều hành bởi Công ty quản lý khách sạn TMGH thuộc Tập đoàn Thiên Minh, ÊMM Hội An là khách sạn 4 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế mới nhất trong lòng phố cổ. Khách sạn bao gồm 92 phòng có diện tích từ 23 – 56m2 với thiết kế trang nhã, hiện đại nhưng không kém phần ấm cúng và tiện nghi. Bên cạnh đó là khu vực nhà hàng, quầy bar và hồ bơi theo phong cách sang trọng, trẻ trung, tươi mới. Ngoài ra, trong thời gian lưu trú tại khách sạn ÊMM Hội An, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm Hội An một cách trọn vẹn bằng các tour đi bộ hoặc xe đạp qua những cung đường khám phá phố cổ, những điểm tham quan nổi tiếng, các khu mua sắm sầm uất và những bãi biển quyến rũ.

Ông Trần Trọng Kiên cho biết thêm, khách sạn ÊMM Hội An ra đời là bước tiếp nối cho sự thành công của khách sạn ÊMM Sài Gòn ra mắt thị trường cuối năm 2013, đồng thời mở đường cho giai đoạn tăng trưởng và phát triển thương hiệu ÊMM trong thời gian tới. Với chiến lược sẽ đưa ÊMM có mặt tại các thành phố lớn cũng như khu du lịch nổi tiếng của Việt Nam, đến hết năm 2017, chuỗi khách sạn tại các thành phố du lịch Huế, Mai Châu (Hòa Bình) và Hà Nội sẽ lần lượt ra mắt thị trường.

Tham dự lễ khai trương, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu nhấn mạnh, du lịch được Đảng và Nhà nước quan tâm phát triển, xây dựng thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước. Với lợi thế về thiên nhiên, văn hóa và lịch sử, cùng với những chính sách hợp lý của Chính phủ, trong những năm qua, Du lịch Việt Nam đã đạt được những thành quả đáng ghi nhận, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế đất nước. Để phát triển du lịch bền vững, một trong những vấn đề cần được quan tâm hàng đầu đó là xây dựng những sản phẩm chất lượng cao, sáng tạo và mang tính thương hiệu của Việt Nam. Tập đoàn Thiên Minh cùng với các thương hiệu Buffalo Tours, Victoria Hotels & Resorts, Hàng không Hải Âu và EMM Hotels & Resorts đang thực hiện tốt chiến lược này. Phó Tổng cục trưởng cho rằng, sự ra đời của ÊMM sẽ góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của du lịch Hội An nói riêng và Quảng Nam nói chung.

Nhân sự kiện khai trương, khách sạn 4 sao ÊMM Hội An giới thiệu chương trình ưu đãi giảm tới 30% giá phòng áp dụng với tất cả đối tượng khách hàng trong và ngoài nước, khách hàng đại lý cũng như khách hàng đặt phòng trực tiếp. Chương trình kéo dài từ ngày 25/6/2016 đến hết ngày 31/12/2016.

Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Thiên Minh

Các đại biểu tham dự lễ khai trương

Phạm Phương