300 tỷ đồng xây dựng tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót
Cập nhật: 27/06/2016
Chiều 26/6, tại xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh, Tập đoàn Vingroup cùng với tỉnh Hà Tĩnh tổ chức động thổ dự án tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót. 
Lễ động thổ dự án tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót. (Ảnh: Công Tường/Vietnam+)

Tham dự có Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ và lãnh đạo các bộ, ban ngành, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An và đông đảo bà con nhân dân xã Thịnh Lộc. 

Dự án tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót có tổng mức đầu tư 300 tỷ đồng với quy mô 16ha gồm khu biệt thự nghỉ dưỡng, khu Clubhouse. 

Đây là dự án được Tập đoàn Vingroup đầu tư với hệ thống tiện ích đẳng cấp bao gồm bể bơi bốn mùa trong nhà và bể bơi ngoài trời, nhà hàng ẩm thực, khu rèn luyện và chăm sóc sức khỏe. 

Các khu vui chơi giải trí ngoài trời trên cạn và dưới nước cùng với hệ thống hồ nước ngọt tạo nên không gian thoáng đãng. 

Khu nghỉ dưỡng này hình thành tại đây là bãi biển có khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất miền Trung và rất gần với khu du lịch tâm linh chùa Hương Tích, Kim Dung và đền Lê Khôi. 

Phát biểu tại lễ động thổ, ông Đặng Quốc Khánh, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Tĩnh đề nghị, các đơn vị liên quan và huyện Lộc Hà tạo điều kiện thuận lợi triển khai tổ hợ dự án đúng tiến độ và hiệu quả. 

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup cho biết, với sự đầu tư quy mô, dự án tổ hợp biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Cửa Sót góp phần đưa du lịch nghỉ dưỡng biển là một trong những sản phẩm chủ lực của khu vực Bắc Trung Bộ, đa dạng hóa các sản phẩm du lịch, du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, du lịch biển và du lịch văn hóa tâm linh. 

Tại buổi lễ, Tập đoàn Vingroup trao tặng quỹ phát triển văn hóa dân gian tỉnh Hà Tĩnh 5 tỷ đồng và trao quà hỗ trợ 4.800 hộ gia đình nghèo và gia đình có công với cách mạng của huyện Lộc Hà với số tiền 2,4 tỷ đồng.

Vietnam+