Quảng Bình mở rộng lộ trình tour khám phá hang Tú Làn
Cập nhật: 27/07/2016
Mới đây, Công ty TNHH MTV Chua Me Đất (Oxalis) công bố sẽ mở rộng khai thác tuyến du lịch từ hang động Tú Làn đến hang Tiên (1 và 2) ở Quảng Bình với 11 điểm tham quan.

Trong đó có 8 điểm thuộc huyện Minh Hóa, xã Tân Hóa là hang Chuột, hang Hung Ton, hang Tú Làn, hang Ken, hang Kim, hang Sơng, hang Ươi, hang Bí Mật. Ba điểm tham quan thuộc xã Cao Quảng, huyện Tuyên Hóa gồm: hang Tiên nhánh 1, hang Tiên nhánh 2, suối nước Moọc.

Các tour được khai thác gồm tour một ngày với 2 điểm tham quan là hang Tiên nhánh 1 và hồ nước Moọc; tour 2 ngày gồm hang Tiên nhánh 1 và nhánh 2, hồ nước Moọc; tour liên kết Tú Làn – hang Tiên 4 ngày 3 đêm gồm 7 điểm tham quan.

Hệ thống hang Tú Làn nằm cách Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng 70km, bên cạnh làng dân tộc thiểu số Tân Hóa. Để khám phá được Tú Làn, bạn phải đi qua khu rừng xa xôi và hoang sơ; vượt qua những cánh đồng có những chú bò đang gặm cỏ; lạc giữa những dãy núi đá vôi khổng lồ và mờ ảo; bơi trong dòng nước ngầm mát lạnh uốn lượn qua những ngọn núi và thung lũng.

Hang Tiên là hang động lớn nhất trong hệ thống hang động Tú Làn. Hang Tiên (1 và 2) nổi bật bởi sự rộng lớn và những tạo hình thạch nhũ đẹp tuyệt vời.

Oxalis là các công ty điều hành tour và nhà đầu tư duy nhất trong hệ thống hang động Tú Làn. Bạn có thể tham gia tour 3 ngày khám phá hang Tú Làn với độ khó vừa phải và giá tiền dễ chấp nhận là 7.500.000đ/người.

Một Thế Giới