Khai thác sản phẩm du lịch mới “Trải nghiệm Bái Đính về đêm - Khám phá động Thiên Hà”
Cập nhật: 19/08/2016
Sau chương trình Famtrip 2016, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch Ninh Bình (Sở VHTTDL Ninh Bình) phối hợp cùng Công ty cổ phần dịch vụ thương mại, lữ hành quốc tế Nam Thanh (Hà Nội) xây dựng tour du lịch đặc sắc, chào bán cho du khách mang chủ đề “Trải nghiệm Bái Đính về đêm – Khám phá Động Thiên Hà”.
Chùa Bái Đính về đêm (Ảnh: Internet)

Theo chương trình, tour đầu tiên khởi hành nhân dịp Lễ Vu Lan ngày 13 - 14/8/2016. Ngoài các hoạt động chung trong chương trình, dịp này du khách còn có cơ hội thực hiện nghi lễ Vu Lan, nghe thuyết pháp với chủ đề “Lễ Vu Lan – Mùa báo hiếu”.

Cùng trong tour, du khách sẽ được tham quan chùa Bái Đính – Ngôi chùa lớn nhất Đông Nam Á bằng xe điện, chiêm ngưỡng toàn cảnh chùa Bái Đính về đêm đẹp lung linh huyền ảo từ tầng thứ 13 của Bảo tháp; được nghe thuyết pháp đạo Phật với các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống thường nhật như “Chữ Hiếu trong gia đình”, “Tình nghĩa vợ chồng”, “Đạo làm người”...; khám phá động Thiên Hà - một trong những hang động đẹp của Ninh Bình được ví như “Dải ngân hà trong lòng núi”. 

Báo Ninh Bình