Quảng Bình "sưởi ấm mùa đông di sản" bằng Ca trù
Cập nhật: 25/08/2016
Ngày 23/8, Trung tâm Du lịch Phong Nha Kẻ Bàng – VQG Phong Nha Kẻ Bàng cho biết: Trong thời gian tới du khách khi đến tham quan tuyến du lịch Sông Chày – Hang Tối sẽ được thưởng thức Ca trù truyền thống.
Ảnh minh họa (nguồn: Internet)

Theo đó, Trung tâm Du lịch  Phong Nha Kẻ Bàng phối hợp với Câu lạc bộ Ca trù Đồng Dương, Quảng Trạch tổ chức biễu diễn hình thức nghệ thuật độc đáo này tại Tuyến du lịch Sông Chày Hang Tối vào các ngày Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần.

Sau khi khám phá Hang Tối, khách du lịch sẽ được thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc của Quảng Bình bởi những nghệ nhân ca trù trong không gian nhà rường truyền thống, thưởng thức những món ăn dân gian, ly rượu quê vùng Gia Hưng tại di sản Phong Nha – Kẻ Bàng này.

Chương trình “Ca trù Quảng Bình, sưởi ấm mùa đông Di sản” không chỉ mang đến cho du khách những giây phút đắm mình trong môn nghệ thuật truyền thống được UNESCO công nhận mà còn giúp Ca trù Quảng Bình có môi trường giao lưu và phát triển…

Như vậy, bên cạnh những sản phẩm du lịch đã triển khai thì “Ca trù Quảng Bình - Sưởi ấm mùa đông di sản” sẽ là sản phẩm du lịch độc đáo mà Trung tâm du lịch VQG Phong Nha – Kẻ Bàng đưa vào phục vụ vào mùa vãn khách.

GDTĐ