Đến Nha Trang hòa cùng sắc màu Yang Bay nhân dịp lễ 2/9
Cập nhật: 30/08/2016
Ngày lễ 2/9 đang tới gần, hòa chung không khí chào đón ngày Quốc khánh hào hùng của dân tộc, Yang Bay những ngày này cũng rộn ràng không khí chuẩn bị chào đón ngày lễ lớn của đất nước.

Tới Yang Bay những ngày lễ bạn sẽ có những cảm nhận ấn tượng, bên cạnh được trải nghiệm cùng thiên nhiên với những dịch vụ độc đáo như cho cá bú bình, câu cá sấu, câu gấu, cưỡi đà điểu, chụp hình với cá sấu sống, thưởng thức cảm giác mát xa cá đầy lạ lẫm, ngâm mình dưới dòng khoáng nóng, sôi nổi với trò chơi đá gà, xem đua heo hay thả hồn mình với những chú chim đầy màu sắc với 1.000 cá thể chim khác nhau, hứng thú với những tiết mục âm nhạc đầy tính nghệ thuật của các diễn viên người Raglay. Bạn sẽ được hòa mình vào chương trình “ Sắc màu Yang Bay”. Một chương trình độc đáo, ấn tượng chỉ diễn ra duy nhất trong ngày 2/9. Đến lễ hội bạn sẽ được tận hưởng 01 chương trình đại tiệc sắc màu âm thanh hoành tráng.

Chương trình tổ chức với quy mô hơn 1000 khách tham dự, hòa cùng “Sắc màu Yang Bay” du khách sẽ được thưởng thức và tham gia những vũ điệu sôi động cùng với DJ Trang Moon Nha Trang, âm nhạc cũng góp phần làm nên những cảm giác “phiêu linh” với những giọng ca ngọt ngào, truyền cảm và đầy sức sống của các ca sĩ Mạnh Hùng, ca sĩ Thanh Thảo cùng với vũ đoàn Trường Ý. Trong chương trình còn một điều đặc biệt mà du khách chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được, đó là sẽ được hòa mình cùng với những gam màu và mưa nhân tạo trong phần vui chơi chính “Sắc màu Yang Bay”. Những người tham gia lễ hội sẽ ném bột màu vào nhau, và nhảy múa. Đây cũng là dịp mọi người tạm quên đi những công việc mệt mỏi sau 1 ngày làm việc, được hòa mình vào không khí thế giới âm nhạc đầy màu sắc. Chương trình lễ hội sẽ "đốt cháy" cảm xúc của bạn với những trải nghiệm khi đến với Công viên Du lịch Yang Bay.

Thật tuyệt vời phải không nào, chương trình với giá ưu đãi dành cho khách du lịch và đặt tour. Hãy nhanh tay nhận ngay vé tham dự bằng cách liên hệ Phòng Kinh doanh – SĐT: 0583.792.345.

nhatrang-travel.com