Tập huấn tăng cường kỹ năng quản lý khách sạn 4-5 sao tại Hà Nội
Cập nhật: 13/09/2016
(TITC) – Ngày 13/9/2016, tại Hà Nội, Vụ Khách sạn (Tổng cục Du lịch) đã phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội và Dự án chương trình phát triển năng lực du lịch có trách nhiệm với môi trường và xã hội do Liên minh Châu Âu tài trợ (Dự án EU - ESRT) tổ chức khóa tập huấn tăng cường kỹ năng quản lý khách sạn 4-5 sao cho 20 học viên là lãnh đạo, cán bộ quản lý các khách sạn 4-5 sao trên địa bàn Hà Nội.

Ông Vũ Văn Thanh – Vụ trưởng Vụ Khách sạn phát biểu khai mạc khóa tập huấn

Phát biểu khai mạc khóa tập huấn, ông Vũ Văn Thanh – Vụ trưởng Vụ Khách sạn cho biết khóa tập huấn được tổ chức nhằm giúp các học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng, đồng thời cũng là dịp chia sẻ những kinh nghiệm về công tác quản lý, đào tạo… đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch, góp phần phát triển du lịch Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa.

Toàn cảnh lớp tập huấn

Trong 3 ngày diễn ra khóa học (từ ngày 13-15/9), các học viên sẽ được chuyên gia của Dự án EU-ESRT trao đổi về những kỹ năng quan trọng trong công tác quản lý khách sạn như quản lý sảnh, buồng, ngành hàng thực phẩm và đồ uống, tài chính, marketing... cùng một số vấn đề về kỹ năng giám sát và xử lý tình huống, kỹ năng lãnh đạo, xây dựng thương hiệu.

Đây là khóa tập huấn cuối cùng trong 20 khóa tập huấn về kỹ năng quản lý khách sạn 4-5 sao được Tổng cục Du lịch tổ chức tại nhiều tỉnh thành trong cả nước từ ngày đầu năm nay.

Tin, ảnh: Thu Thủy