Đạo diễn phim "Kong: Skull Island" thăm vịnh Hạ Long
Cập nhật: 15/03/2017
Nằm trong chương trình công tác tại Việt Nam, sáng ngày 14/3,  đạo diễn phim "Kong: Skull Island" – "Đảo đầu lâu", Đại sứ du lịch Việt Nam Jordan Vogt - Roberts đã đến Quảng Ninh và tham quan Di sản kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Lãnh đạo sở du lịch tiếp đạo diễn ordan Vogt – Roberts

Thay mặt ngành du lịch Quảng Ninh, Lãnh đạo Sở Du lịch chúc mừng Đạo diễn Jordan Vogt - Roberts vừa chính thức được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2017-2020. Đồng thời chúc mừng thành công của bộ phim bom tấn "Kong: Skull Island" – "Đảo đầu lâu" vừa mới được công chiếu đến khán giả Việt Nam và thế giới.

Lãnh đạo Sở du lịch Quảng Ninh mong muốn với cương vị là Đại sứ Du lịch Việt Nam, Đạo diễn Jordan Vogt - Roberts sẽ có những hoạt động thiết thực, đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch Quảng Ninh, Việt Nam.

Bối cảnh Vịnh hạ Long trong bom tấn "Kong: Skull Island"

Đạo diễn Jordan Vogt - Roberts cảm ơn tỉnh Quảng Ninh đã tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn làm phim ghi hình tại Di sản – kỳ quan thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long và cho biết rất ấn tượng với cảnh đẹp của danh thắng này. Đạo diễn Jordan Vogt - Roberts bày tỏ vinh dự khi được lựa chọn làm Đại sứ Du lịch Việt Nam và sẽ nỗ lực hết sức mình tham gia các hoạt động nhằm quảng bá cho du lịch Việt Nam nói chung và Quảng Ninh nói riêng./.

Lê Nam