Thành phố Hồ Chí Minh: Tưng bừng Chào hè 2017
Cập nhật: 21/03/2017
(TITC) – Với chủ đề “Chào hè 2017”, Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh năm nay sẽ được tổ chức từ ngày 23/3-26/3/2017 tại công viên Lê Văn Tám, TP Hồ Chí Minh.

Theo Ban tổ chức, Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh 2017 có sự tham gia góp mặt của 81 đơn vị gồm các cơ quan xúc tiến du lịch và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch đến từ 39 tỉnh, thành phố trên cả nước.

Các điểm đến trong nước luôn thu hút người dân và du khách tới tham quan

Nét mới của Ngày hội Du lịch năm nay là bên cạnh các gian hàng dành cho doanh nghiệp du lịch, hãng hàng không, du lịch địa phương và cơ quan du lịch quốc tế, Ban tổ chức sẽ bố trí khu vực riêng dành cho các doanh nghiệp, đơn vị khởi nghiệp về du lịch.

Tại buổi họp báo diễn ra vào chiều 20/3, Ban tổ chức cho biết đây sẽ là dịp để tổ chức ngày hội thông tin về khởi nghiệp của các doanh nghiệp trên địa bàn như: tình hình khởi nghiệp của các doanh nghiệp du lịch, chính sách hỗ trợ khởi nghiệp, giới thiệu cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp – Startup Wheel 2017... Được biết, sẽ có 25 doanh nghiệp khởi nghiệp tham gia các chương trình tọa đàm với chủ đề “Thành phố thông minh, du lịch thông minh”.

Tham gia ngày hội, người dân và du khách sẽ có cơ hội mua sắm những sản phẩm, dịch vụ du lịch và các tour tham quan với nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá như: Vietnam Airlines bán vé từ 299.000 – 799.000 đồng; Transviet giảm giá 50% khi chọn tour du lịch tham quan các điểm quay phim “Kong: Skull Island” tại Tràng An (Ninh Bình); Bến Thành Tourist triển khai chương trình mua tour tặng tour, mua tour tặng tiền mặt hấp dẫn…

Du khách có cơ hội mua tour nước ngoài giảm giá khi tham gia Ngày hội du lịch TP Hồ Chí Minh

Trong khuôn khổ lễ hội sẽ có các hoạt động chính như: vinh danh các thương hiệu du lịch hàng đầu thành phố; trao giải Cuộc thi Hướng dẫn viên du lịch giỏi, Lễ tân giỏi; Liên hoan giọng hát vàng ngành du lịch và Liên hoan Bếp trưởng 5 sao. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng sẽ phát động cuộc thi Ảnh đẹp du lịch với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh xin chào”.

Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh là hoạt động thường niên nhằm khai thác, kích cầu dòng khách nội địa. Đặc biệt, việc triển khai các chương trình giảm giá, khuyến mại trước mùa cao điểm du lịch hè sẽ tạo sức hấp dẫn và thu hút đông đảo du khách tham gia.

Khánh Trang