Đà Nẵng tổ chức chương trình nghệ thuật sắp đặt Dù
Cập nhật: 23/03/2017
(TITC) – Từ ngày 24-26/3/2017, tại Công viên phía Bắc cầu Sông Hàn, Trung tâm Tổ chức sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật sắp đặt Dù với chủ đề “Nắng tháng Ba”.

Đây là nét chấm phá mới, độc đáo và hấp dẫn nhằm mang đến cho người dân và du khách khi đến với Đà Nẵng một không gian giải trí thú vị, làm phong phú thêm đời sống tinh thần của cộng đồng và tạo những nét văn hóa mới cho thành phố Đà Nẵng.

Theo Ban Tổ chức, trong 3 ngày diễn ra sự kiện, hàng trăm chiếc dù sẽ được sắp đặt, tạo hình thành một vườn cây nhiều màu sắc sặc sỡ. Bên cạnh đó, từ 8h-21h ngày 24-27/3, triển lãm tranh về dù sẽ được tổ chức tạo nên một không gian nghệ thuật dành cho khán giả yêu thích hội họa; từ 20h-21h ngày 25,26/3 sẽ có chương trình biểu diễn nghệ thuật phục vụ khán giả; từ 15h-18h ngày 25/3 sẽ diễn ra chương trình vẽ tranh trên dù.

Chương trình nghệ thuật sắp đặt Dù là sự kiện mở màn cho chuỗi sự kiện không gian nghệ thuật sắp đặt được Trung tâm Tổ chức sự kiện và Lễ hội Đà Nẵng tổ chức từ 8h-21h thứ Sáu, Bảy, Chủ nhật tuần cuối của tháng (từ tháng 3-tháng 9/2017) tại công viên phía Bắc, Bờ Đông sông Hàn, đường Trần Hưng Đạo. Mỗi sự kiện là một không gian sắp đặt độc đáo và thú vị khác nhau để người dân và du khách chiêm ngưỡng và lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời tại thành phố biển Đà Nẵng. 

Thu Thủy