Báo Anh: Việt Nam là điểm du lịch lý tưởng vào mùa hè
Cập nhật: 28/03/2017
“Việt Nam cuốn hút bạn bởi sự pha trộn giữa những đô thị quyến rũ và những thôn quê đầy mê hoặc”, đó là lời nhận xét của báo The Telegraph về Việt Nam.

Vịnh Hạ Long, điểm đến vô cùng nổi tiếng với du khách quốc tế (Ảnh: Báo Mới)

Mới đây, The Telegraph đã đề cử danh sách 10 chuyến du lịch mùa hè hấp dẫn nhất giành để đi du lịch một mình. Các thành phố và thôn quê Việt Nam cũng đã xuất hiện trong danh sách đề cử cùng những lời mô tả thơ mộng và đầy cảm hứng:

“Việt Nam cuốn hút bạn bởi sự pha trộn giữa những đô thị quyến rũ và những thôn quê đầy mê hoặc. Nơi đây có thủ đô Hà Nội thanh lịch, có thành phố Hồ Chí Minh sôi nổi, Hội An cổ kính và xứ Huế linh thiêng. Dọc theo hành trình, các đô thị dần nhường chỗ cho thôn quê cùng những cánh đồng lúa, những chiếc thuyền trôi nổi, những tác phẩm điêu khắc đá vôi hay những cánh rừng ngập mặn…”

Cùng với đó, Telegraph đề cử cho độc giả một chuyến du lịch 12 ngày tới Việt Nam được tổ chức bởi Wendy Wu Tours. Tham gia chuyến đi, du khách sẽ không phải chi trả thêm phí dịch vụ và được tham quan những điểm đến nổi tiếng của Việt Nam như Hà Nội, Huế, Hội An, Thành phố Hồ Chí Minh… Ngoài ra, du khách sẽ có thêm các trải nghiệm như: đi thuyền trên vịnh Hạ Long, khám phá Đồng Bằng Sông Cửu Long, tới thăm Địa đạo Củ Chi hay tìm hiểu về các dự án nông nghiệp địa phương tại Hội An…

Tour du lịch bắt đầu đón khách từ tháng 5, với chi phí (bao gồm cả vé máy bay) là 2190 Bảng Anh (khoảng 60 triệu VND) và được công ty du lịch đảm bảo không có chi phí phát sinh.

Ngoài Việt Nam, các địa điểm nổi tiếng thế giới khác như Hy Lạp, Sicily của Ý, dãy Alps tại Thụy Sĩ… cũng xuất hiện trong danh sách đề cử./.

Hoàng Long (Theo Telegraph)

Toquoc.vn