Quảng Bình: Kết nối du lịch từ đường bay Chiang Mai – Đồng Hới
Cập nhật: 31/03/2017
Ngày 30/3, Sở Du lịch Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị kết nối du lịch và phát triển sản phẩm du lịch đường bay Quảng Bình (Việt Nam) và Chiềng Mai (Thái Lan).

Toàn cảnh hội nghị 

Đây là hoạt động nằm trong Chương trình du lịch Quảng Bình năm 2017; Chương trình phối hợp giữa UBND tỉnh Quảng Bình và chính quyền tỉnh Chiềng Mai (Thái Lan) nhằm mục đích kết nối hợp tác du lịch giữa doanh nghiệp Chiềng Mai với Quảng Bình và các tỉnh Miền Trung thông qua đường bay Quảng Bình – Chiềng Mai.

Hội nghị này cũng là cơ hội đế  Hiệp hội Du lịch Thái Lan, các doanh nghiệp tỉnh Chiềng Mai khảo sát các điểm đến du lịch hấp dẫn của Quảng Bình từ đó kết nối để đưa khách du lịch Thái Lan đến với Quảng Bình trong thời gian tới.

Ông Trần Tiến Dũng – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình khẳng định: Hội nghị kết nối du lịch và phát triển sản phẩm du lịch đường bay Quảng Bình – Chiềng Mai góp phần thúc đẩy kết nối, phát triển du lịch giữa hai tỉnh Chiềng Mai và Quảng Bình.

Những sản phẩm du lịch của hai bên sẽ được giới thiệu và từ đó liên kết các tour , tuyến, điểm đến du lịch hấp dẫn của hai tỉnh Quảng Bình - Chiềng Mai thông qua đường bay Đồng Hới – Chiềng Mai sẽ được khai trương vào ngày 16/6/2017.

Ông Dũng cũng hi vọng từ những cuộc gặp gỡ làm việc như thế này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc liên kết và khai thác tốt đường bay Đồng Hới – Chiang Mai và ngược lại, nhằm tạo ra những sản phẩm du lịch tốt nhất phục vụ du khách của hai nước.


Vĩnh Quý

giaoducthoidai.vn