Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu tiếp Đại sứ El Salvador
Cập nhật: 02/06/2017
(TITC) – Chiều ngày 1/6/2017, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu đã có buổi tiếp ngài Felix Ulloa - Đại sứ El Salvador tại Ấn Độ kiêm nhiệm Việt Nam nhân chuyến thăm Việt Nam từ ngày 31/5-3/6/2017.

Toàn cảnh buổi tiếp

Tại buổi gặp gỡ và chào xã giao Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu, ngài Felix Ulloa thông báo về chuyến thăm Việt Nam của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao El Salvador Hugo Martiner vào cuối tháng 8/2017. Chuyến thăm nhằm mục đích thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị trên nhiều lĩnh vực với Việt Nam, tạo mối liên kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp hai bên. Trong chuyến thăm này, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao El Salvador mong muốn sẽ được gặp gỡ và trao đổi với Bộ trưởng Bộ VHTTDL Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện về việc đẩy mạnh hợp tác du lịch, tăng lượng khách trao đổi hai bên.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu vui mừng chào đón Đại sứ Felix Ulloa và đoàn công tác đến thăm Việt Nam. Tổng cục Du lịch sẽ báo cáo với Bộ trưởng Bộ VHTTDL Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện về chuyến thăm của Bộ trưởng Bộ Ngoại giao El Salvador đến Việt Nam; khẳng định sẵn sàng hợp tác để phát triển lĩnh vực du lịch giữa hai bên lên một tầm cao mới.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu tặng quà lưu niệm ngài Felix Ulloa

Phó Tổng cục trưởng cho biết ngày càng có nhiều khách Việt Nam đi du lịch nước ngoài. Các điểm đến yêu thích của du khách Việt Nam là Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, châu Âu... Chưa có nhiều khách du lịch Việt Nam đến El Salvador và ngược lại, tuy nhiên Phó Tổng cục trưởng tin rằng số lượng khách trao đổi hai bên sẽ tăng trong thời gian tới trong bối cảnh kết nối hàng không ngày càng được mở rộng, tạo thuận lợi cho khách du lịch đi lại.

Đồng thời, Phó Tổng cục trưởng cũng mong nhận được sự hợp tác, hỗ trợ của phía El Salvador để tổ chức những chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại khu vực Nam Mỹ trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Thu Thủy