Mũi Ông Đội (Phú Quốc) - Điểm đến hấp dẫn
Cập nhật: 23/06/2017
Đảo ngọc Phú Quốc được biết đến với  vẻ đẹp nên thơ mà thiên nhiên đã ban tặng. Nơi đây có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, trong đó có danh thắng mũi Ông Đội nằm ở tận cùng thị trấn An Thới, huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Đến với mũi Ông Đội, du khách vừa được chiêm ngưỡng cảnh quan vừa được thưởng thức những món ăn đặc sản biển nổi tiếng của Phú Quốc. Mũi Ông Đội ngày nay vẫn còn giữ được nét hoang sơ vốn có của mình, những bãi cát trắng vẫn còn nhiều sỏi đá, bờ biển không quá hoàn hảo như những bãi biển đã có bàn tay con người tác động, nhưng chính những nét hoang sơ tự nhiên đó mới là điểm thu hút du khách. Hình ảnh những tảng đá nằm sát đường bờ biển như tạo nên những điểm nhấn cho bức tranh của bãi biển êm đềm.  

Đây là một nơi lý tưởng cho những người đi tour du lịch Phú Quốc thích khám phá đó là lặn ngắm san hô hay câu cá. Mỗi khi hè về, mũi Ông Đội lại là một nơi hiếm hoi dành cho du khách để lặn biển, chiêm ngưỡng nét đẹp của đại dương vì biển nơi đây quanh năm yên bình và ít gió lớn. Cùng với đó, người dân đảo sống rất thoải mái và gần gũi, nên khi đặt chân tới vùng đất này, khách du lịch không hề cảm thấy bỡ ngỡ mà như thể đã quen từ rất lâu rồi. 

Mũi Ông Đội, điểm du lich tuyệt vời ở Phú Quốc với cảnh quan thiên nhiên thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái mỗi khi đến đây./.

landtourphuquoc.net