Bến Tre: Tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Du lịch lần 2 năm 2017
Cập nhật: 12/07/2017
Nhằm giới thiệu những thành tựu văn hóa - du lịch đến với du khách, UBND tỉnh Bến Tre đã ban hành Kế hoạch tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Du lịch lần thứ 2 năm 2017 và Hội chợ Du lịch - Ẩm thực và Thương mại.

Theo đó, Tuần lễ Văn hóa - Du lịch năm nay sẽ diễn ra từ ngày 29/8/2017 đến ngày 4/9/2017 với chủ đề “Bến Tre liên kết và phát triển du lịch cộng đồng”.

Các nội dung của hoạt động này bao gồm: trưng bày, giới thiệu hình ảnh, mô hình thành tựu kinh tế, xã hội, ảnh nghệ thuật, ấn phẩm, ảnh những sản phẩm dịch vụ du lịch của tỉnh; hội thảo “Chuỗi giá trị du lịch và xây dựng các sản phẩm du lịch”; hội thảo “Nâng cao chất lượng sản phẩm lưu niệm từ làng nghề”; hình thành và ra mắt Câu lạc bộ Hướng dẫn viên Du lịch tỉnh Bến Tre, ra mắt Hiệp hội Du lịch tỉnh.

Hội chợ Du lịch - Ẩm thực - Thương mại với quy mô 300 gian hàng sẽ trưng bày, giới thiệu hoạt động du lịch của các huyện, thành phố và doanh nghiệp, khuyến mãi kích cầu; giới thiệu các điểm đến du lịch Bến Tre; tổ chức liên hoan ẩm thực; tổ chức các trò chơi dân gian truyền thống…

Tuần lễ Văn hóa - Du lịch tỉnh Bến Tre và Hội chợ Du lịch - Ẩm thực - Thương mại là dịp để các doanh nghiệp du lịch, công ty lữ hành đưa du khách đến tham quan, tìm hiểu các di tích lịch sử, thưởng thức văn hóa, ẩm thực Bến Tre. Qua đó tạo điều kiện cho các tổ chức du lịch, thương mại gặp gỡ, giới thiệu, trao đổi kinh nghiệm, khai thác thị trường, tăng cường liên kết, nâng cao chất lượng sản phẩm, sức cạnh tranh tại thị trường trong nước và thế giới./.

CINET