Quảng Bình: Đi theo lộ trình mới, khách du lịch không bị kẹt lũ trong hang Sơn Đoòng
Cập nhật: 26/07/2017
Ngày 25/7, tin từ Công ty Oxalis, hiện 10 người của đoàn làm phim Thái Lan và 30 nhân viên phục vụ đang ở trong hang Sơn Đoòng, mưa lũ không ảnh hưởng đến lịch trình của họ.

Đây là đoàn làm phim của Thái Lan đến để ghi hình, quảng bá du lịch Phong Nha. Do ảnh hưởng của bão số 4 nên Công ty Oxalis - đơn vị tổ chức tour khám phá hang động Sơn Đòng (Quảng Bình) đã chủ động phối hợp với Ban quản lý Vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đổi lộ trình cho khách.

Đoàn khách không đi vào từ hướng Hang Én như thông thường mà đi thẳng vào cửa sau hang Sơn Đoòng, nơi có “Bức tường Việt Nam”. Đoàn đi từ ngày 23/7, sau khi kết thúc tour, họ cũng sẽ quay lại đường này để về.

Ông Nguyễn Châu Á, Giám đốc Oxalis cho biết: “Đoạn hang này của Sơn Đoòng an toàn trong điều kiện mưa lũ, do đó không ảnh hưởng gì đến lịch trình của họ. Mặt khác, đi cùng đoàn còn có chuyên gia hang động Howard Limbert và 29 nhân viên phục vụ của Công ty, có đầy đủ các nhu yếu phẩm nên an toàn cho du khách. Đoàn dự kiến quay về Phong Nha ngày 27/7”.

Báo NDĐT