Trải nghiệm thú vị với cáp treo Hạ Long
Cập nhật: 26/07/2017
Cùng trải nghiệm thú vị với sản phẩm du lịch độc đáo và thu hút du khách tại Hạ Long với hệ thống cáp treo Nữ Hoàng và Vòng quay Mặt trời thuộc Sun World Ha Long Park đạt hai kỷ lục thế giới: Cabin có sức chứa lớn nhất thế giới với 230 người/cabin và cáp treo có trụ cáp cao nhất thế giới so với mặt đất, trụ cáp T1 cao 188,88m.

Điểm xuất phát của hệ thống cáp treo được đặt tại biển Bãi Cháy (phường Bãi Cháy) trên hành trình hơn 2km vượt vịnh Cửa Lục (song song với cầu Bãi Cháy), quý khách có cơ hội trải nghiệm và cảm Vịnh Hạ Long hoàn toàn mới lạ khi nhìn từ trên cao với một thế giới kỳ ảo của nước và đá, trên hành trình này quý khách có thể tự do chụp hình lưu niệm về một di sản thiên nhiên nổi tiếng thế giới này.

Sau khoảng 5 phút đi trên cáp treo là quý khách đến với điểm kết thúc của hệ thống cáp treo là đồi Ba Đèo (Hòn Gai – TP. Hạ Long), trên đỉnh đồi là Vòng Quay Mặt Trời (Sun Wheels) với độ cao: 215m so với mực nước biển và 64 cabine. Khi tham gia trò chơi này, quý khách sẽ có cơ hội khám phá Hạ Long với một tầm nhìn mới cao hơn và xa hơn khi đi cáp treo. Bên cạnh hệ thống cáp treo quý khách còn có cơ hội tham quan bảo tàng tượng sáp cũng là trải nghiệm thú vị cho du khách tham quan. Khi đến đây du khách có cơ hội được đối diện với những nhân vật nổi tiếng thế giới trong nhiều lĩnh vực khác nhau như: khoa học, chính trị, nghệ thuật, thể thao, quân sự…, trong đó nổi bật là: Tổng thống Mỹ Obama với hình ảnh thân thiện, nhà bác học vĩ đại Einstein, Steve Jobs huyền thoại…

Mặc dù mới chỉ là giai đoạn 01 của dự án Sun World Ha Long Park thôi nhưng thực sự đã mang lại ý nghĩa rất lớn cho du lịch Quảng Ninh bởi đây là một sản phẩm hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Hi vọng trong thời gian tới, Công viên Sun World Ha Long Park sẽ sớm hoàn thành các hạng mục để đây sẽ là một điểm mới với những khoảnh khắc vui chơi ấn tượng cho du khách khi đến Hạ Long, góp phần đưa du lịch Hạ Long bứt phá, sớm trở thành trung tâm du lịch quốc tế trong tương lai./.

dulichhalong.net