Lâm Đồng: tổ chức Ngày hội Flashmob dịp Tuần Văn hóa Trà và Tơ lụa 2017
Cập nhật: 09/08/2017
Với chủ đề “Nhịp điệu thành phố trẻ”, Ngày hội Flashmob là một trong những hoạt động hưởng ứng của Tuần Văn hóa Trà và Tơ lụa 2017 diễn ra tại Lâm Đồng trong thời gian tới.

Ngày hội Flashmob tại Tuần Văn hóa Trà và Tơ lụa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích thiết thực cho thanh niên, học sinh đến từ các Trường THPT trên địa bàn thành phố Bảo Lộc. Sự kiện sẽ diễn ra vào sáng 24/12/2017 tại Quảng trường 28/3 do Thành đoàn Bảo Lộc chủ trì thực hiện.

Một góc đồi chè Bảo Lộc. (Ảnh: Báo Lâm Đồng)

Tuần văn hóa Trà và Tơ lụa Lâm Đồng với chủ đề “Bảo Lộc hương Trà - Sắc Tơ” sẽ diễn ra trong thời gian 05 ngày (từ 23/12/2017 đến 27/12/2017). Đây là một sự kiện văn hóa ngành nghề truyền thống của tỉnh Lâm Đồng trong tổng thể chương trình Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII năm 2017. Thông qua Tuần Văn hóa Trà và Tơ lụa nhằm đẩy mạnh hơn nữa công tác quảng bá ngành nghề sản xuất, chế biến Trà và Tơ Lụa trên địa bàn thành phố Bảo Lộc nói riêng, Lâm Đồng nói chung, thúc đẩy các hoạt động xúc tiến thương mại ngành Trà và Tơ lụa của địa phương; góp phần thúc đẩy phát triển ngành Trà, dâu tằm và tơ lụa, nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm.

Ngoài nghi thức khai mạc và bế mạc (tổng kết, công bố, cấp chứng nhận quyền sử dụng nhãn hiệu Tơ tằm Bảo Lộc), Tuần Văn hóa Trà và Tơ lụa Lâm Đồng năm 2017 sẽ tổ chức các hoạt động: Carnavan đường phố; tham quan vùng nguyên liệu, quy trình chăm sóc, chế biến của các nhà máy trà và tơ lụa Bảo Lộc (tổ chức các chương trình theo tour cho khách du lịch và chương trình ngoại khóa cho học sinh khối THCS, THPT); hội thi hái trà; liên hoan văn nghệ; giải bóng đá các làng trà; hội thi vẽ tranh thiếu nhi; diễu hành đường phố; hội chợ triển lãm và xúc tiến thương mại; triển lãm ảnh nghệ thuật; tổ chức phố trà B’Lao; trình diễn thời trang tơ lụa./..

Lâm Minh

Toquoc.vn