Quảng Nam: Xây dựng sản phẩm du lịch đón khách APEC
Cập nhật: 21/08/2017
Chiều 15/8, tại TP. Hội An, Sở VHTTDL Quảng Nam đã có buổi làm việc với đại diện lãnh đạo 6 doanh nghiệp lữ hành Hội An, nhằm xây dựng các chương trình tour tuyến tham quan đặc biệt dành cho phóng viên báo chí nước ngoài dự đưa tin về Tuần lễ cấp cao APEC; các tour tham quan dành cho đại biểu dự Hội nghị Bộ trưởng Tài chính và Tuần lễ cấp cao APEC trình Bộ Ngoại giao và Ủy ban Quốc gia về APEC 2017 lựa chọn giới thiệu quan khách.   

Cuộc họp đã thống nhất chọn ra 7 nhóm sản phẩm tour với những chương trình cụ thể gồm: tour di sản Hội An, tour di sản Mỹ Sơn, tour làng nghề, tour sông nước, tour Cù Lao Chàm, tour miền núi và tour phía nam; lịch trình từ 1 buổi đến 2 ngày 1 đêm.

Yêu cầu bắt buộc của các chương trình tour này là phải giới thiệu được những giá trị văn hóa đặc trưng của Quảng Nam, nhất là phải đảm bảo chất lượng, sức chứa và độ an toàn cao… Sau khi doanh nghiệp xây dựng hoàn chỉnh, các chương trình tour tuyến trên sẽ được gửi đến Bộ Ngoại giao và Ủy ban Quốc gia về APEC lựa chọn giới thiệu khách tham dự sự kiện APEC sắp tới.

Nếu những chương trình tham quan này được du khách tham dự APEC đón nhận sẽ là cơ hội quý giá để các doanh nghiệp lữ hành Hội An, Quảng Nam quảng bá thương hiệu doanh nghiệp cũng như giá trị điểm đến Hội An, Quảng Nam tốt hơn trong tương lai.

Báo Quảng Nam