Chuẩn bị diễn ra Hội thảo “Chuyên nghiệp hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch”
Cập nhật: 23/08/2017
(TITC) – Ngày 29/8/2017, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch sẽ phối hợp với Báo Lao động tổ chức Hội thảo “Chuyên nghiệp hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm du lịch”. Đây là một trong những hoạt động nhằm triển khai Nghị quyết 08-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ tại Hội nghị toàn quốc về phát triển du lịch.

Hội thảo là diễn đàn để các nhà quản lý, nhà nghiên cứu và doanh nghiệp du lịch trao đổi thông tin, bàn các giải pháp nhằm tháo gỡ những điểm nghẽn, khắc phục hạn chế, yếu kém, xác định các nội dung cần đột phá để đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Hội thảo dự kiến sẽ có sự tham gia của khoảng 150 đại biểu đến từ các Bộ, ngành trung ương; cơ quan quản lý du lịch của các địa phương trọng điểm về du lịch; các chuyên gia về du lịch; cơ sở đào tạo du lịch; các tập đoàn đầu tư và doanh nghiệp du lịch tiêu biểu cùng đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí.

Các nội dung dự kiến được thảo luận tại hội thảo sẽ xoay quanh các vấn đề như: giải pháp để du lịch Việt Nam chuyên nghiệp hơn; nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ du lịch; đa dạng hóa sản phẩm và trải nghiệm du lịch đáp ứng nhu cầu thị trường; chiến lược phát triển sản phẩm du lịch đẳng cấp, khác biệt của doanh nghiệp; chuyên nghiệp hóa marketing điểm đến để thu hút khách du lịch…

Thanh Tâm