Thêm đường bay Hà Nội – Yangon mới của Vietjet cho hành khách lựa chọn
Cập nhật: 28/08/2017
Ngày 26/8, tại TP Yangon (Myanmar), Vietjet khai trương đường bay Hà Nội (Việt Nam) – Yangon (Myanmar).

Sự kiện nằm trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Myanmar của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Đường bay mới đáp ứng nhu cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.

Lễ khai trương đường bay

Đường bay Hà Nội – Yangon được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 31/8/2017, thời gian bay mỗi chặng khoảng 1 giờ 55 phút. Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 12 giờ 5 phút và đến Yangon lúc 13 giờ 30 phút (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành từ Yangon lúc 14 giờ 30 phút (giờ địa phương) và đến Hà Nội lúc 16 giờ 55 phút.

Sau TP Hồ Chí Minh, Hà Nội – Yangon là đường bay thứ hai Vietjet khai thác đến đất nước Myanmar xinh đẹp. Sở hữu nền văn hóa tương đồng, Việt Nam và Myanmar đang thu hút đầu tư và phát triển kinh tế mạnh mẽ. Với giờ bay thuận tiện, giá vé hấp dẫn, đường bay mới sẽ đáp ứng nhu cầu di chuyển, mang đến nhiều cơ hội khám phá, du lịch của người dân 2 nước và du khách quốc tế.

Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, hiện đại và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị cùng chương trình giờ vàng khuyến mại “12 giờ rồi, Vietjet thôi!”.
 

Tiến Hiếu

baotintuc.vn