Những điểm vui chơi, giải trí trong ngày dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9
Cập nhật: 29/08/2017
Dịp nghỉ lễ 2/9 năm nay rơi vào cuối tuần, nhưng không phải ai cũng được nghỉ bù để có thể sắp xếp những chuyến đi xa. 5 điểm vui chơi, giải trí lý tưởng sau đây giúp bạn thư giãn, nghỉ ngơi dưỡng sức ngay tại TP Hồ Chí Minh.

Thị trấn tuyết

Lần đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh và cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam có một thị trấn tuyết phủ trắng quanh năm suốt tháng như mùa đông ở châu Âu, đó là thị trấn Snow Town Sài Gòn (ngay tại căn hộ The CBD Premium Home, đường Đồng Văn Cống, quận 2).

Thị trấn tuyết tại quận 2 giúp người dân được cảm giác như đang ở vùng xứ lạnh của châu Âu. Ảnh: CTV

Theo đó, khi tới đây, du khách không cần phải  đi du lịch đến một quốc gia có tuyết hay đi đến Sapa vào mùa Đông mà vẫn có cơ hội ngắm tuyết và trải nghiệm được trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo này. SnowTown Sài Gòn mang đến một không gian đầy màu sắc như một thị trấn châu Âu thu nhỏ mùa tuyết rơi, thể hiện sinh động hơn bao giờ hết qua các hoạt động điển hình như: trượt tuyết, trượt ván, nặn tuyết... Thị trấn tuyết có diện tích hơn 4.000m2, đến đây du khách không cần phải mặc áo khoác.

Công viên văn hóa Đầm Sen

Công viên văn hóa Đầm Sen luôn mở cửa hoạt động từ thứ 2 đến thứ 6 (từ 8 giờ - 21 giờ). Đặc biệt, thứ 7 và chủ nhật vào dịp lễ lớn sẽ bắt đầu mở cửa từ 7 giờ 30 - 21giờ 30 để phục vụ nhu cầu vui chơi giải trí của du khách. Vì vậy, trong dịp nghỉ lễ 2/9 này, người dân có thể đến đây tham quan, vui chơi cả vào thứ 7 và chủ nhật. 

Sẽ phải mất rất nhiều thời gian mới tham quan hết 30 khu vui chơi giải trí tại công viên văn hóa Đầm Sen. Một số khu vui chơi, giải trí người dân và du khách nên đi khi đến Đầm Sen như: Khu trò chơi mạo hiểm, lâu đài cổ tích, Hồ Tây thu nhỏ, đảo khiêu vũ, vườn chim thiên nhiên, sân khấu nhạc nước, khu trò chơi thiếu nhi...

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên

Khu du lịch văn hóa Suối Tiên là một khu liên hợp vui chơi giải trí lớn của TP Hồ Chí Minh. Khu du lịch này mở cửa tất cả các ngày trong tuần (từ 8 giờ - 17 giờ), riêng ngày lễ lớn sẽ mở cửa từ 7 giờ cho đến khi hết khách. Dịp lễ 2/9 này, người dân cả nước đến du lịch tại TP Hồ Chí Minh có thể yên tâm đi bất kỳ thời điểm nào trong ngày.

Khu vực massage cá tại khu du lịch Suối Tiên luôn thu hút hàng trăm du khách vào các ngày nghỉ lễ lớn.

Năm nay, khu du lịch Suối Tiên đầu tư thêm 6 công trình mới với tổng vốn lên đến 80 tỷ đồng để phục vụ nhu cầu vui chơi của du khách như: Quảng trường Kim Ngân Phong Thủy, ốc đảo xanh Suối Tiên, khu trò chơi vận động Teambuilding, phim 9D…

Khu du lịch Thủy Châu

Khu du lịch Thủy Châu cách TP Hồ Chí Minh khoảng hơn 20 km, tọa lạc tại số 55 đường ĐT743, phường Bình Thắng, huyện Dĩ An (Bình Dương). 

Khu du lịch Sinh thái Thủy Châu được xem là điểm vui chơi mới mẻ của nhiều bạn trẻ và người dân TP Hồ Chí Minh và các tỉnh lận cận. Nơi đây có hệ thống suối nhân tạo, hồ bơi, những đồi cây xanh mát… rất thích hợp cho các gia đình tới đây tham gia vui chơi, cắm trại….

Xã đảo Thạnh An, Cần Giờ

Nằm cách TP Hồ Chí Minh khoảng 70km, đảo Thạnh An là xã đảo thuộc huyện Cần Giờ với khoảng 5.000 người dân sinh sống. Đây không chỉ là địa điểm du lịch, nơi thưởng thức những món hải sản tươi ngon mà hòn đảo này còn là địa điểm chụp hình “sống ảo” được đông đảo bạn trẻ tìm đến trong thời gian qua.

Xã đảo Thạnh An, Cần Giờ luôn thu hút các bạn trẻ tới khám phá, vui chơi.

Nếu team của bạn đang tìm địa điểm phượt gần Sài Gòn đi về trong ngày hoặc nghỉ dưỡng mà vừa có hải sản vừa có không gian chụp hình “sống ảo” thì đảo Thạnh An là điểm đến lý tưởng không nên bỏ qua. Bởi tới đây, các bạn sẽ được khám phá cuộc sống bình yên của người dân bên những chiếc thuyền đánh bắt quanh đảo.

 

Hoàng Tuyết

baotintuc.vn