Lễ trao Giải thưởng Du lịch ITE – HCMC 2017
Cập nhật: 08/09/2017
(TITC) - Sáng 08/9/2017, trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 13 năm 2017 đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Du lịch ITE – HCMC 2017 do Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh chủ trì tổ chức.

Tham dự lễ trao giải thưởng có Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Thị Thu; Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh Bùi Tá Hoàng Vũ; Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh Lã Quốc Khánh; Tổng Thư ký Hiệp hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Giám khảo Giải thưởng Du lịch ITE – HCMC 2017 Nguyễn Văn Trấn cùng các đại biểu là đại diện các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế, các hãng hàng không và các cơ quan thông tấn, báo chí.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh Lã Quốc Khánh nhấn mạnh, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh (ITE – HCMC) tổ chức lần đầu tiên vào năm 2005 đã thu hút hàng trăm đơn vị đến tham dự. Qua 12 năm tổ chức, ITE - HCMC đã và đang khẳng định vai trò là một trong những hội chợ du lịch quốc tế thường niên hàng đầu trong khu vực và diễn đàn giao thương chuyên nghiệp cho các doanh nghiệp kinh doanh du lịch giới thiệu sản phẩm và dịch vụ không chỉ trong khu vực Mê Kông mà còn đến các quốc gia khác trên thế giới.

Với mục đích tôn vinh các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các hãng hàng không quốc tế, các đơn vị vận chuyển đã đồng hành và đóng góp tích cực cho Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh trong thời gian qua, Ban Tổ chức đã xây dựng Giải thưởng Du lịch ITE – HCMC 2017 với 3 hạng mục chính gồm: “Gian hàng thiết kế ấn tượng nhất”, “Thương hiệu ITE – HCMC” và “Đồng hành ITE – HCMC”. Ban Tổ chức mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hưởng ứng của các đơn vị trong việc tổ chức, thực hiện các hoạt động xúc tiến, quảng bá của ngành Du lịch TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Lễ trao Giải thưởng Du lịch ITE – HCMC 2017

Bài: Lam Phương; ảnh: Diễm Phi