Vietrantour tiên phong mở tour tàu cao tốc Cần Thơ – Sóc Trăng – Côn Đảo
Cập nhật: 24/10/2017
Chào đón mùa du lịch cuối năm, Vietrantour phối hợp đối tác triển khai tuyến tour mới: Cần Thơ – Sóc Trăng - Côn Đảo 4 ngày giá trọn gói chỉ 7,59 triệu giúp tiết kiệm tối đa chi phí vé máy bay đến 30% so với thông thường, trải nghiệm du lịch đường biển với tàu cao tốc SuperDong hiện đại và lịch trình tour chọn lọc những địa danh hấp dẫn nhất phục vụ du khách Việt.

Tiên phong mở tour tàu cao tốc Cần Thơ – Sóc Trăng – Côn Đảo

Những năm gần đây, Vietrantour không ngừng chủ động khảo sát thực tế, tích cực khai thác các sản phẩm mới nhằm xúc tiến du lịch nội địa. Côn Đảo giàu tiềm năng phát triển du lịch nhờ cảnh trí thiên nhiên và di tích lịch sử giá trị, đồng thời, tuyến cao tốc Sóc Trăng – Côn Đảo được đưa vào hoạt động từ tháng 7/2017 tạo thêm sự lựa chọn kết nối điểm đến này với các tỉnh miền Tây. Đón đầu xu hướng du lịch miền Tây – Côn Đảo, Vietrantour đã hợp tác với chính quyền địa phương và các đối tác để đưa ra thị trường tuyến tour mới: Hà Nội – Cần Thơ – Sóc Trăng – Côn Đảo (4 ngày), khởi hành: 25/11&15,21/12.

Tàu SuperDong đóng tại Malaysia với vốn đầu tư 50 tỷ đồng, sức chứa 306 hành khách

Bà Phạm Thanh Tâm, Trưởng phòng Phát triển sản phẩm nội địa cho biết: “Trước đây, khách muốn đi Côn Đảo sẽ phải bay 2 chặng từ Hà Nội -> TP. Hồ Chí Minh -> Côn Đảo nên chỉ riêng chi phí vé máy bay khứ hồi đã khiến giá tour bị đội cao tới 6-7 triệu, khiến nhiều người e ngại ghé thăm. Việc triển khai tuyến tour mới sẽ giúp khách vừa được ghé thăm thêm Cần Thơ, vừa bay duy nhất 1 chuyến từ Hà Nội -> Cần Thơ lại được trải nghiệm tàu cao tốc SuperDong hiện đại khi di chuyển từ Cảng Trần Đề (Sóc Trăng) -> Cảng Bến Đầm (Côn Đảo) mà giá trọn gói chỉ 7,59 triệu/người. Có được mức giá tốt như vậy một phần là do Vietrantour đã đạt thỏa thuận với hàng không quốc gia Vietnam Airlines để được trợ giá đến 30% so với giá mua lẻ thông thường”. Vietrantour kỳ vọng sau khi chính thức triển khai tuyến tour này từ tháng 11 sẽ thu hút từ 2-3 đoàn/tháng, đưa du khách về huyện đảo ngày một nhiều hơn.

dantri.com.vn