Săn tour giá rẻ, trải nghiệm hành trình mới tại Vietravel’s Day 2017
Cập nhật: 25/10/2017
Theo thông tin từ Công ty Du lịch Vietravel, Ngày hội tư vấn du lịch Vietravel’s Day 2017 sẽ diễn ra từ ngày 3-5/11 tại vườn hoa Lý Thái Tổ và năm văn phòng giao dịch của đơn vị này tại Hà Nội.

Du khách có nhiều lựa chọn khám phá những vùng đất mới lạ với các tour giá tốt.

Ưu đãi lớn

Tại các Ngày hội tư vấn du lịch, các chính sách ưu đãi giá tour, sản phẩm khuyến mại luôn là yếu tố hàng đầu thu hút du khách.

Theo đó, khi tham gia Ngày hội tư vấn du lịch Vietravel’s Day 2017 với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim,” du khách sẽ có cơ hội “săn” nhiều tour du lịch (cả trong nước và quốc tế) với mức ưu đãi lớn.

Mức giảm trung bình cho các tour được bán tại ngày hội là 12-35%.

Không chỉ có vậy, trong dịp này, Vietravel còn đưa ra nhiều ưu đãi giá trị gia tăng hấp dẫn dành cho du khách như: mua tour tặng tour (cho các tour mới và các tour trong năm 2018), tặng voucher miễn phí sử dụng các dịch vụ spa/ẩm thực…

Các khách hàng mua tour Tết sớm sẽ được ưu đãi giảm giá trực tiếp với mức chiết khấu là 1.500.000 đồng/khách.

Với những thông tin đầy đủ về các tour/tuyến du lịch Tết được các đơn vị lữ hành đưa ra từ tháng 11 giúp du khách không những chủ động thu xếp công việc, thời gian khởi hành mà còn có thể “săn” được tour giá tốt vào giai đoạn cao điểm du lịch.

Ngày hội tư vấn du lịch Vietravel’s Day 2017 sẽ diễn ra từ ngày 3-5/11 tại Hà Nội. 

Trải nghiệm hành trình mới 

Theo đại diện Vietravel, Ngày hội du lịch luôn là thời điểm thuận lợi để các đơn vị lữ hành tiếp xúc trực tiếp với khách hàng thân thiết. Do vậy, đây cũng được coi là dịp lý để các đơn vị lữ hành giới thiệu các sản phẩm tour mới ra mắt.

“Năm 2017 đánh dấu một năm mở với du lịch nước ngoài. Từ Hà Nội, du khách Việt có thể lựa chọn trải nghiệm, khám phá những vùng đất nhiều bí ẩn (như Israel, Thổ Nhĩ Kỳ, Ai Cập….) với mức giá hấp dẫn - chỉ từ 25,5 triệu đồng,” đại diện Vietravel cho biết.

Bên cạnh đó, khi tham gia Ngày hội tư vấn du lịch Vietravel’s Day 2017 tại Hà Nội, du khách sẽ có dịp tìm hiểu về những nét văn hóa đặc sắc (trò chơi dân gian, ẩm thực, phong tục cổ truyền…) của các vùng miền trong cả nước và của các quốc gia trên thế giới, mặc thử trang phục truyền thống của nhiều nước (Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc…).

Vietravel là một trong những đơn vị lữ hành tiên phong tại phía Bắc tổ chức thành công Ngày hội tư vấn du lịch trong 3 năm liên tiếp, thu hút hàng ngàn lượt khách tham gia mỗi năm. Tại đây, Vietravel mang tới những tour du lịch chất lượng, giá hợp lý cùng nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn…

Với kinh nghiệm tổ chức Ngày hội tư vấn du lịch, đại diện Vietravel đưa ra khuyến nghị với du khách, dù chỉ đăng ký những tour thông thường hay đặt dịch vụ phòng khách sạn đơn thuần, du khách cũng nên tranh thủ tới giao dịch tại ngày hội để được nhận ưu đãi tối đa. Bởi một số đơn vị lữ hành lớn khi tổ chức ngày hội luôn sẵn sàng tặng quà giá trị gia tăng kèm theo cho mọi giao dịch thanh toán của khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện./.

vietnamplus.vn