Năm nay, rừng 'hoa mặt trời' 60 héc ta ở Nghệ An tiếp tục tỏa sắc
Cập nhật: 30/10/2017
Theo thông tin từ Công ty CP Thực phẩm sữa TH, năm nay, du khách đến với cánh đồng hoa hướng dương Nghĩa Đàn sẽ được thỏa sức với rừng 'hoa mặt trời' với diện tích 60ha.

Được biết cánh đồng hoa hướng dương năm nay có diện tích khoảng 60 ha được trồng ở các cánh đồng dọc 2 bên đường Hồ Chí Minh và gần khu vực văn phòng trang trại TH. Toàn bộ diện tích đã được trồng từ cuối tháng 10 và dự kiến nửa đầu tháng 1/2018 sẽ khoe sắc.

Cánh đồng hoa hướng dương trở thành điểm du lịch của nhiều du khách. 

Cánh đồng hoa hướng dương của Công ty CP Thực phẩm sữa TH những năm gần đây đã thu hút hàng lượt nghìn du khách đến chiêm ngưỡng.

Được trồng ban đầu với mục đích cung cấp nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng cho đàn bò, nhưng khi những bông hoa hướng dương khoe sắc, nở rộ đồng loạt đã tạo nên một cảnh đẹp hấp dẫn, trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu hoa và chụp ảnh.

Hoa Hướng Dương tại Nghĩa Đàn - Nghệ An

Vẻ đẹp của cánh đồng hoa đã nhanh chóng được lan truyền trên Facebook, được cộng đồng mạng chia sẻ, trở thành điểm du lịch hấp dẫn. 

Cánh đồng hoa hướng dương Nghĩa Đàn không đơn thuần chỉ là địa điểm gợi niềm cảm hứng thiên nhiên tuyệt sắc, mà đây còn là cơ hội cho Nghĩa Đàn nói riêng và tỉnh Nghệ An nói chung quảng bá hình ảnh quê hương mình./.

Minh Thái

baonghean.vn