Tập huấn nghiệp vụ khách sạn tại Thừa Thiên Huế và Quảng Trị
Cập nhật: 01/11/2017
(TCDL) - Hướng đến mục tiêu đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn, trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, công tác đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho đội ngũ lao động nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu của các cơ quan quản lý và các đơn vị kinh doanh.

Trong khuôn khổ Chương trình hành động Quốc gia về Du lịch, từ ngày 27/10-2/11/2017, Tổng cục Du lịch tổ chức 04 lớp tập huấn nghiệp vụ buồng, bàn-bar, lễ tân cho các cơ sở lưu trú trên địa bàn các tỉnh Thừa Thiên Huế và Quảng Trị. Đây là hoạt động góp phần chuẩn bị lực lượng cho giai đoạn phát triển mới của du lịch khu vực miền Trung.  

Tại khóa học, 230 học viên đã được bổ sung kiến thức, thực hành nghiệp vụ, tham gia xử lý tình huống và trao đổi kinh nghiệm quản lý, vận hành, phục vụ khách trong cơ sở lưu trú du lịch theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, bền vững. Các khóa tập huấn đã tạo được mối liên kết chặt chẽ giữa các học viên, từ đó tạo điều kiện cho các đơn vị cùng hỗ trợ lẫn nhau nâng cao chất lượng dịch vụ và khai thác mở rộng thị trường./. 

Vụ Khách sạn