Bán vé tham quan Rừng Dừa Bảy Mẫu từ tháng 12/2017
Cập nhật: 16/11/2017
Ngày 14/11, UBND TP. Hội An phối hợp với UBND xã Cẩm Thanh tổ chức cuộc họp báo nhằm thông tin và ghi nhận những ý kiến đóng góp của các cơ quan truyền thông, các hãng lữ hành, người dân… về vấn đề triển khai việc bán vé tham quan khu di tích lịch sử văn hóa (DTLSVH) Rừng Dừa Bảy Mẫu (xã Cẩm Thanh, Hội An).

Theo đó, việc bán vé tham quan sẽ bắt đầu từ ngày 1/12/2017 với giá vé 30.000 đồng/khách. Trước mắt khu vực tổ chức bán vé tham quan là 4 thôn trong Khu DTLSVH, gồm: Thanh Tam Đông, Vạn Lăng, Cồn Nhàn, Thanh Tam Tây.

Khách mua vé tham quan sẽ được hưởng các dịch vụ, quyền lợi như : tham quan Khu DTLSVH Rừng Dừa Bảy Mẫu; thưởng ngoạn cảnh quan, hệ sinh thái vùng ngập mặn cửa sông ven biển; khu sản xuất và trưng bày nghề truyền thống tre dừa; trải nghiệm cuộc sống sông nước cùng người dân, xem trình diễn vãi chài và các hoạt động khác; được sử dụng nhà vệ sinh và được đảm bảo an ninh trật tự trong quá trình tham quan; được nghe thuyết minh viên địa phương hướng dẫn miễn phí (áp dụng đoàn khách trên 15 người),…

Báo Văn hóa