Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn tiếp đại diện hãng xe Mercedes-Benz
Cập nhật: 17/11/2017
(TITC) – Sáng ngày 16/11/2017, tại Hà Nội, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn đã có buổi tiếp và làm việc với bà Nguyễn Thị Thu Hiền, đại diện hãng xe Mercedes-Benz chi nhánh An Du về kế hoạch hợp tác trong thời gian tới.

Theo bà Nguyễn Thị Thu Hiền, Mercedes-Benz là một trong những hãng sản xuất ô tô lâu đời và nổi tiếng toàn thế giới, tiên phong trong việc giới thiệu nhiều công nghệ và những sáng kiến về độ an toàn mà sau đó đã trở nên phổ biến. Mercedes-Benz chi nhánh An Du là đại lý có uy tín tại Việt Nam, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Mercedes-Benz chi nhánh An Du đang rất quan tâm đến việc cung cấp những dịch vụ 5 sao phục vụ khách du lịch nội địa và quốc tế có nhu cầu trải nghiệm và tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp. Vì vậy, trong thời gian tới, Mercedes-Benz chi nhánh An Du mong muốn có cơ hội hợp tác với Tổng cục Du lịch trong việc đưa đón, phục vụ những đối tác, khách hàng của Tổng cục Du lịch, tham gia các sự kiện du lịch của Tổng cục Du lịch, qua đó có cơ hội kết nối với các doanh nghiệp lữ hành, nhà hàng, khách sạn sử dụng dịch vụ xe Mercedes-Benz.

Đánh giá cao ý tưởng đề xuất hợp tác của đại diện Mercedes-Benz chi nhánh An Du, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn cho biết, du lịch Việt Nam đang phát triển rất mạnh mẽ. Ngày càng nhiều du khách quốc tế lựa chọn Việt Nam là điểm đến lý tưởng, nên việc có thêm nhiều dịch vụ đẳng cấp phục vụ khách du lịch sẽ góp phần nâng cao thương hiệu du lịch Việt Nam, thu hút được nhiều du khách có chi tiêu cao từ khắp nơi trên thế giới, đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn.

Tổng cục trưởng nhấn mạnh Tổng cục Du lịch thường xuyên chủ trì và tham gia nhiều sự kiện du lịch lớn tổ chức trong và ngoài nước, sắp tới là sự kiện “Đêm Việt Nam” tại Chiang Mai, Thái Lan tổ chức vào tháng 1/2018, Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin tổ chức vào tháng 3/2018. Đặc biệt là sự kiện Diễn đàn du lịch ASEAN (ATF 2019) tổ chức tại TP. Hạ Long sẽ đón hàng nghìn khách VIP quốc tế, đây là cơ hội rất tốt để Mercedes-Benz quảng bá thương hiệu đến các doanh nghiệp và khách quốc tế tham dự sự kiện.

Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn giao các Vụ chức năng của Tổng cục Du lịch tiếp tục làm việc cụ thể với Mercedes-Benz chi nhánh An Du để xây dựng kế hoạch hợp tác giữa hai bên trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Thu Thủy