Quảng bá du lịch Việt Nam tại Hội chợ du lịch quốc tế Campuchia
Cập nhật: 20/11/2017
(TCDL) – Từ ngày 17-19/11, đoàn công tác Tổng cục Du lịch do ông Vũ Nam, Phó Vụ trưởng Vụ Thị trường du lịch làm trưởng đoàn cùng đại diện một số doanh nghiệp du lịch Việt Nam đã tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Campuchia 2017 tổ chức tại khu nghỉ dưỡng Sokha, Siem Riep.

Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ

Đây là lần đầu tiên hội chợ du lịch quốc tế Campuchia được Bộ Du lịch Campuchia tổ chức, có quy mô lớn, là nơi hội tụ của đại diện các cơ quan du lịch quốc gia, những người mua, người bán, nhà đầu tư, thương mại, các hãng truyền thông trong nước và quốc tế. Trong chương trình cũng sẽ có các hoạt động như giao dịch thương mại trực tuyến, hội thảo thương mại, triển lãm và tour cho các đại biểu sau hội chợ... mang lại cơ hội cho các bên tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh. Đây cũng là sự kiện được Campuchia tổ chức nhằm chào mừng dịp kỷ niệm 50 năm thành lập ASEAN trong năm 2017.

Đoàn Việt Nam tham dự hội chợ

Gian hàng Du lịch Việt Nam

Tham gia hội chợ lần này, đoàn Việt Nam đã tổ chức gian hàng với diện tích 36m2, giới thiệu về những tiềm năng thế mạnh của du lịch Việt Nam như du lịch biển đảo, sinh thái, văn hóa, với những điểm đến nổi tiếng như Vịnh Hạ Long, Hang Sơn Đoòng, chợ nổi ở Nam Bộ...

Bên lề Hội chợ, đoàn Việt Nam đã tham gia Diễn đàn Du lịch văn hóa ASEAN – Trung Quốc do Bộ Du lịch Campuchia và Trung tâm ASEAN - Trung Quốc tổ chức. Phó Thủ tướng Campuchia đã đến dự và phát biểu khai mạc. Tại diễn đàn, ông Vũ Nam, Phó Vụ trưởng Vụ thị trường du lịch (Tổng cục Du lịch) đã giới thiệu tới các đại biểu về tình hình du lịch Việt Nam trong thời gian qua, chính sách phát triển du lịch cùng như sản phẩm du lịch đặc trưng của Việt Nam.

Phó Thủ tướng Campuchia phát biểu khai mạc Diễn đàn

Gian hàng du lịch Việt Nam thu hút sự quan tâm của nhiều khách quốc tế

Buổi tiệc Gala Dinner dành cho các đại biểu được tổ chức tại  khu vực đền Bayon Temple

Thực hiện: Vũ Nam, Trí Dũng, Nguyễn Thơ
(từ Siem Riep, Campuchia)