Lễ hội hoa tam giác mạch sẽ khai mạc ngày 24/11
Cập nhật: 23/11/2017
Lễ hội hoa tam giác mạch sẽ khai mạc ngày 24/11 tại cao nguyên đá Đồng Văn, tỉnh Hà Giang và kéo dài đến hết 31/12/2017. 

Đây là lần thứ 3 lễ hội hoa tam giác mạch được tổ chức và dự kiến sẽ thu hút đông đảo du khách tới với vùng đất Hà Giang này, nhất là trong những dịp cuối tuần.

Để phục vụ lễ hội năm 2017, ngay từ đầu tháng 9, các huyện vùng cao nguyên đá như Đồng Văn, Quản Bạ, Yên Minh, Mèo Vạc đã trồng trên 800ha tam giác mạch. 

Mùa hoa tam giác mạch đã về, du khách đến với cao nguyên đá Đồng Văn tăng mạnh. Những ngày này, không khí trên các ruộng tam giác mạch trở nên rộn ràng hơn bởi những vị khách phương xa tới tham quan, trải nghiệm.

Hoa tam giác mạch không chỉ là đặc sản du lịch của Hà Giang, thu hút khách thập phương mà còn mở ra nhiều cơ hội cho cuộc sống của người dân nơi đây.

Cùng lượng khách đến với cao nguyên đá Đồng Văn trải nghiệm hoa tam giác mạch, tại các làng văn hóa cộng đồng, các điểm du lịch khác của Hà Giang cũng đón tiếp nhiều lượt du khách tới tham quan và lưu trú.

Lễ hội hoa tam giác mạch lần thứ 3 sẽ diễn ra từ ngày 24/11 đến hết ngày 31/12. Hi vọng du khách đến đây sẽ có những cảm nhận tốt đẹp về cảnh sắc thiên nhiên và con người nơi đây.

VTV